Khi bắt tay vào nhận SEO website cần lưu ý 9 điều quan trọng

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi hiep, 18/12/15.

  1. hiep PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Nơi ở:
    binh dương
    Hiện nay, Website được xem là bộ mặt thứ 2 của công ty nên việc đưa website ra xa hội là rất cần thiết, đa số website công ty thường mua Domain , thuê hosting và một phần nhỏ là đi thuê xây dựng website giá rẻ. Tiền quảng bá, quản trị hay SEO còn hạn chế. Do đó thống kê năm 2015 trên 50% các website của doanh nghiệp còn thiếu sót một trong những yếu tố quan trọng này.

    [​IMG]



    Mặc dù website là bộ mặt trung tâm Online của doanh nghiệp, nhưng đa số họ đang vật lộn trong vòng quay SEO/SEM để có được vị trí cao nào đó trong bộ máy tìm kiếm google. Những điều căn bản cần phải chú ý hiện nay cho webmasterSEOER trước khi quyết định nhận SEO 1 trang web hay quản trị website nào đó cũng nên kiểm tra lại các yếu tố này để SEO tốt hơn, đảm bảo luôn thành công.

    1. Thông tin liên lạc phải ngắn gọn, xúc tích dễ dàng nhìn thấy: Thông tin này bao gồm số điện thoại, địa chỉ, e-mail,... Không nên chỉ ghi phần Giới thiệu Doanh nghiệp hay phần Liên hệ, mà nên mở rộng trên phần header của toàn website.

    2. Liên hệ với khách bằng yahoo chat hay Live chat

    Một thông cửa sổ Popup thân thiện ở góc phải với lời chào thân thiện: Xin Chào, tôi là Mr.Hiệp, Cho phép tôi dược trả lời các câu hỏi của bạn nha! Như vậy sẽ làm cho khách hàng hài lòng và tin tưởng. Hình thức liên lạc nên khuyến khích khách hàng ở lại trang web mình lâu hơn với trang web của bạn.



    3. Thiết kế giao diện thân thiện dễ sử dụng: Một website được xem là đẹp thì trang web đó luôn luôn thân thiện vơi khách hàng, họ sẽ ghi nhớ và quay trở lại khi có nhu cầu cũng như ở lại trang của bạn lâu hơn. Bạn có thể sử dụng slideshow hoặc Flash để làm đẹp cho website của mình. Tuy nhiên không nên quá màu mè làm khách hàng khó.





    4. Nội dung bài viết và Từ khóa phải chắc: Điều này luôn là tâm điểm của các bạn làm SEO ( nội dung là Vua), tuy nhiên đây chỉ được xếp thứ 4 với nhiều website doanh nghiệp kinh doanh. Việc lựa chọn từ khóa, Tiêu đề, bài viết và các thẻ H1, h2, h3, h4, h5, h6 là một trong những nội dung SEO Onpage rất quan trọng.

    5. Cập nhật nội dung thường xuyên liên tục: Đây là yếu tố khi bạn làm SEO cho các trang web cho doanh nghiệp. Thường thì có rất ít thông tin và ít sản phẩm, đồng thời bạn phải tìm hiểu kỹ chuyên xâu vào đó để có thể viết bài và seo cho tốt. Có rất nhiều bạn gặp khó khăn với nội dung mới cho website của họ, Một số thường thường đi copy từ các trang khác về làm nội dung cho mình đây là một điều rất sai lầm, chứ ít khi chịu viết bài nếu có thì cũng không nhiều, hoặc không thể đủ kiến thức không đủ để viết thành 1 bài có nội dung hay.

    6. Mạng Xã Hội(như facebook, G+, tweet,...): mạng xã hội rất quan trọng giúp bạn tăng traffic, tìm kiếm khách hàng tiềm năng( trên 45% dan số Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội). Nếu có điều kiện bạn nên quảng cáo facebook

    Nhiều bạn nghĩ rằng trang này sẽ không quan trọng, nhưng thực tế nó rất quan trọng. Vì thông qua trang này bạn sẽ giới thiệu được với khách hàng về doanh nghiệp của bạn, tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng về tính rõ ràng và minh bạch. Cũng như một cách để quảng cáo doanh nghiệp. Bên cạnh đó sẽ có thông tin liên hệ với bạn bằng nhiều cách như là email, điện thoại, fax, link đến các trang xã hội của bạn như Facebook, Twitter… để khách hàng có thể đối thoại với bạn một cách nhanh chóng và trực tiếp nhất.

    7. Hỗ trợ mọi trình duyệt và mọi màn hình đặt biệt thân thiện với điện thoại: Điều này rất quan trọng vì hiện nay tất cả các doanh nhân sử dụng điện thoại để lướt web, họ dường như rất ngại mõi khi vào trang web mà ngồi vào bàn với destop hay vác đi 1 cái Laptop theo, mà họ chỉ muốn ngồi Cafe với sữ dụng điện thoại mà thôi.

    8. Tăng tốc website và tối ưu hóa code: Việc làm này rất quan trọng mà ít người để ý vì đa số các site được thuê từ thiết kế giá rẻ, chất lượng rất kém, đa số code sử dụng các giao diện có sẵn và code có sẵn để chỉnh sửa mà thôi (tiền nào thì của nấy) do đó có nhiều code THỪA hoặc thiếu.


    9. Add các công cụ theo dõi kết quả: Điều này là tất nhiên, bạn sẽ phải add các công cụ như google Analytic, webmastertools để nhận những thông báo hữu ích cho website của bạn.
    Xem thêm...
     
    #1
  2. hungviet1310 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
  3. thuantalk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/14
    Nơi ở:
    https://duchenangdep.com/
    Lưu ý quan trọng là quan tâm nhất là TOP và giữ TOP như thế nào cho khách được yên tâm.
     
    #3
  4. vay_vpbank PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Giờ mình mới biết cần có những lưu ý này, hay quá
     
    #4
  5. huyenmy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    trước khi bước vào làm website mới thì việc mình cần đó là phân tích từ khóa và đối thủ sau đó bước vào làm onpage cho tốt và chuẩn sau đó kết hợp với mạng xã hội và builink
     
    #5
  6. quocmyit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    thiết kế giao diện đẹp và nội dung chất lượng là một trong những vấn đề quan trọng để thu hút người dùng, nhưng với flash là không nên vì google không thích nó
     
    #6
  7. lochp2412 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    bây giờ dùng subiz hoặc vchat, tawk để chat với khách cũng tốt lắm đấy
     
    #7

Chia sẻ trang này