Cách seo cho web mới thành lập

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi hiep, 14/12/15.

  1. hiep PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Nơi ở:
    binh dương
    Khi bắt đầu một chiến dịch Seo cho một web mới thành lập, việc đầu tiên của bạn là cố gắng giành top các từ khóa ? riêng mình, mình không làm như vậy

    Việc đầu tiên mình muốn nhấn mạnh ở đây là : một web mới tinh mà vội vàng đẩy top các từ khóa là điều hoàn toàn không tốt chút nào, chắc vấn đề này ai cũng biết nhưng có lẽ ít người chịu thực hiện theo vì thiếu sự kiên nhẫn hay do cấp trên nên áp lực công việc ... Ở đây mình sẽ không đề cập đến các việc onpage, hay lập plan mà chỉ đề cập về việc buildlink cho giai đoạn một tháng đầu kể từ khi website thành lập.

    Vậy phải làm như thế nào ?

    - Xây dựng từ khóa mang thương hiệu : đó là việc xây dựng từ khóa nhưng không liên quan đến các dạng sản phẩm mà chỉ là thương hiệu đơn thuần, một ví dụ cụ thể để bạn thấy là từ khóa "RCF Việt Nam" với 1 web site mới nhưng đã có thể có được sitelink trong một thời gian ngắn. Việc xây dựng từ khóa mang thương hiệu có lợi gì ? Nó mang đến sự uy tín cho web của bạn và tất nhiên sau này khi xây dựng các bộ từ khóa khác sẽ dễ dàng hơn nhiều.

    - Chia sẻ hình ảnh rộng rãi : Hiện tại có rất nhiều website cho phép bạn chia sẻ hình ảnh của web bạn lên đấy (cái này có lẽ mình không cần liệt kê ra đây) Vậy bạn hãy cố chia sẻ càng nhiều càng tốt, thêm vào đó bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh lên các diễn đàn, backlink dạng hình ảnh rất chất lượng và độ tương tác cũng rất ổn và nó cũng hổ trợ việc nâng cao độ uy tín cho web của bạn.

    - Chia sẻ bài viết : Với một website mới, bài viết nên có độ unique càng cao càng tốt, vậy nếu bạn mang đi chia sẻ như vậy liệu có bị ảnh hưởng nhiều đến web hay không ? Với mình thì thời gian đầu này mình chỉ để backlink dạng dẫn nguồn bài viết và link là dạng "link trần" .

    - Tương tác MXH : Đây là một điều khá quan trọng trong giai đoạn này, vì chưa có từ khóa top nên việc lấy traffic chủ yếu là từ MXH, hãy làm tốt công tác này .

    => Trên đây là bốn điều mà mình ưu tiên khi bắt đầu SEO cho một trang web mới, mình lấy mấy điều trên làm tiền đề hay làm nền móng để thực hiện các kế hoạch SEO sau này, cảm ơn các bạn đã đọc tham khảo !
     
    #1
  2. jichangwook PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    mình cũng mới làm web, và theo mình web mới làm thì nên chỉ viết bài thôi
     
    #2
  3. phamvantrungtin1 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Đã báo cáo với ban quản trị. nếu không có tinh thần thảo luận thì mời bạn ra chỗ khác.

    Website mới thì làm như vậy là được rồi. Mình bổ sung thêm là đi link dưới dạng anchortext ở site vệ tinh là hoàn toàn tốt.
     
    #3
  4. hoathanglong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Mình cũng mới học seo, xin moi người chỉ giáo
     
    #4
  5. vũ đức minh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/15
    Nơi ở:
    hà nội
    #5
  6. lenghia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    cần phải có 1 kế hoạch cụ thể về từ khóa, thời gian hoạt động và cách thức triển khai thì mới có thể lên top được :)
     
    #6
  7. cogiaoloan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    mình thấy cứ tập trung chủ yếu vào viết bài và đi link
     
    #7

Chia sẻ trang này