Chia sẻ Học SEO để tạo thành công

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thangtran1189, 1/12/15.

  1. thangtran1189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Trong cuộc sống thời hiện đại thì Internet đang là phương tiện để truyền tải mọi thông điệp của cuộc sống ( dịch vụ, hàng hóa, chia sẻ, quảng bá…). Theo thống kê chưa đầy đủ có tới 45 triệu người dân Việt Nam đang sử dụng Intenet và có tới 59 triệu người dùng Smartphone. Bạn có muốn website chứa các sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận tới khách hàng.
    [​IMG]

    Các lý do bạn nên học SEO

    • SEO giúp website của bạn chính là 1 gian hàng mở cửa cả trong giờ hành chính lẫn giờ nghỉ và tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết thì website vẫn hoạt động. Với độ phủ ra toàn thế giới ở đâu cũng có thể nhìn thấy hoạt động của gian hàng của bạn.
    • Các công ty, doanh nghiệp và cửa hàng cung cấp dịch vụ hay sản phẩm hiện đang rất cần Các SEOer, họthường trả lương rất cao cho công việc này
    • Là người làm SEO độc lập bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Hầu hết các trang web tự do đều dành chi phí cho dịch vụ SEO từ 5 đến 10% giá trị sản phẩm.
    • SEO là để bán hàng, để làm thương hiệu, và để trợ giúp đắc lực cho công việc làm Marketing
    • Công nghệ Web đã làm thay đổi diện mạo cho các công ty làm kinh doanh, vì vậy những nhà marketingvà quảng cáo tiến bộ ngày nay cũng cần có một số kiến thức cơ bản về SEO nếu họ muốn thành công.
    • SEO làm cho cửa hàng trực tuyến của bạn đông khách hơn(Có mặt ở TOP 10) khác với bạn đầu tư thiết kế website rất ấn tượng, đẹp mắt nhưng nếu hằng ngày chỉ có lác đác vài lượt truy cập vào website đó thì sẽ giống như một cửa hàng ở vị trí trong ngõ hẻm ít người qua lại, chắc chắn bạn sẽ bán được rất ít hàng.
    • So với các hình thức quảng cáo khác thì SEO tiết kiệm được chi phí hơn nhiều, bạn sẽ không phải bỏ quá nhiều tiền cho việc quảng bá trên đài báo, hay tiếp thị trực tiếp.
    Như vậy qua các thông tin trên các bạn đã hiểu được lợi ích tích cực của người làm SEO, và các bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi có lên học SEO hay không. Và SEO có mang lại cho bạn thành công hay không chắc các bạn đã rõ.

    Hãy lựu chọn 1 khóa học SEO, và học SEO ở đâu hiệu quả nhất các bạn nhé. Chúc các bạn thành công
     
    #1
  2. cogiaoloan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    theo mình học seo do trình độ và 1 phần may mắn mới thành công được
     
    #2
  3. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    quan trọng là ai dạy, và bạn thực hành được bao nhiêu mới đúng chứ bác ơi
    Thêm nữa là chút đam mê
     
    #3

Chia sẻ trang này