Những Chuyên Gia SEO hàng đầu Trên Thế Giới , Họ Là Ai ?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi boyka23, 4/1/14.

  1. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Là một SEOer học hỏi và thu thập kiến thức hàng ngày là điều hết sức cần thiết khi mà Google không bao giờ đứng im một chổ thì điều này bắt buộc chúng ta phải chạy theo Google hoặc bị tụt lại phía sau. Trên Internet có rất nhiều nguồn hướng dẫn hay cập nhật các thông tin quan trọng về SEO , và đây là danh dách các chuyên gia SEO hàng đầu thế giới để chúng ta học hỏi kiến thức từ họ :

    Matt Cutts : Cái tên xuất hiện ngập tràn trên các diễn đàn SEO , Matt Cutts là trưởng bộ phận Webspam tại Google . Đơn giản chắc các bạn ai cũng biết.

    Website : mattcutts.com/blog

    Bruce Clay : Là người sáng lập Bruce Clay, Inc , Thường được mọi người gọi bằng nickname rất đáng ngưỡng mộ : “Cha đẻ của SEO” , Đây là một nguồn tham khảo kiến thức SEO vô cùng hữu ích.

    Website : bruceclay.com

    Jill Whalen : Một nữ tướng tài năng , Jill Whalen là CEO của High Rankings , Cô là một nhà tư vấn SEO, nhà văn được cộng đồng SEOer trên toàn thế giới công nhận tài năng .

    Website : highrankings.com

    Danny Sullivan : Danny là một biên tập viên sáng lập của Search Engine Land. Ông là người công bố nghiên cứu của mình : “ Hướng dẫn cho các Webmaster về Search Engines “ vào năm 1995 , đó chính là tiền đề cho các Webmaster tìm hiểu về Search Engines sau này.

    Website : searchengineland.com

    Rand Fishkin : Chức danh nói lên đẳng cấp : CEO Moz

    Website : moz.com/about/team/randfish

    Eric Enge : Là chủ tịch của Stone Temple Consulting với hơn 30 năm kinh nghiệm và ông đóng góp các bài viết của mình cho Search Engine Land, Search Engine Watch và SEOmoz.

    Website : stonetemple.com

    Mark Traphagen : Mark Traphagen là giám đốc tiếp cận kỹ thuật số cho Virante Inc , Ông trở nên nổi tiếng và được mọi người biết đến như một chuyên gia về Google+ và Google Authorship.

    Website : virante.org/blog/author/mtraphagen

    Trên đây là một số chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực SEO mà chúng ta có thể học hỏi kiến thức SEO vô giá của họ.Tất nhiên vẫn còn rất nhiều chuyên gia SEO rất đẳng cấp ở Việt Nam để chúng ta học hỏi từ họ và trở thành 1 SEOer pro theo cách mà bạn muốn. Chúc các bạn thành công !

    Nguồn tham khảo : Internet
    Biên Dịch bởi : lamsaogio.com
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. thietkewebcaocap PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/14
    hay quá, muốn phát triển bản thân đến mức nào cần phải có một hình tượng để noi theo, những gương mặt trên quả là những tấm gương sáng cho seoer noi theo
     
    #2

Chia sẻ trang này