Thảo luận Giảm béo vòng 2 sau tết tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trannam2016, 3/11/15.

  1. trannam2016 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.
    Sau tết tình hình bánh chưng và giò chả cũng như mấy ngày lười tập luyện và đi lại khiến cho vòng 2 của các chị em ngày càng béo hơn khá nhiều. Vậy làm thế nào để mấy ngày tết vẫn ăn chơi thoải mái mà không lo béo bụng. Sau đây mình chia sẻ một vài mẹo vặt giúp giảm béo vòng 2 sau tết.

    Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng hoặc trà thảo mộc herbalife

    Thông thường khi áp dụng chế độ ăn kiêng thì bữa sáng vẫn ăn uống bình thường nhưng đối với việc giảm cân bằng chuối này thì bữa sáng bạn cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích ăn. Sau đó pha một li trà nóng có thể là trà quất để cho dễ uống sau khi ăn chuối đã ngọt và để tránh ngán.
    [​IMG]
    Chuối và trà nóng giúp giảm cân hiệu quả.

    Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, bạn ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân. Đây là điều đặc biệt của cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ từ chuối.

    Ngoài công dụng cao trong việc giảm mỡ bụng nhanh cho nữ thì ăn chuối còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và một số ăn bệnh thường gặp như huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.
    Uống nước chanh

    Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường.

    Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.


    Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

    Chườm muối hột để giảm mỡ vùng bụng

    Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…

    Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, bạn cũng nên:

    - Hạn chế ăn uống những đồ nhiều tinh bột, chất béo, nhưng bạn vẫn nên ăn các món ăn gần như bình thường, nhưng số lượng thì bớt đi. Quả chín nên ăn quả ít ngọt như: bưởi, cam, thanh long, dưa hấu, táo...

    - Bạn nên uống nước trà xanh để hỗ trợ giảm cân, giảm béo bụng thay nước lọc hay nước hoa quả. Bởi trong trà xanh có các yếu tố hỗ trợ đốt cháy chất béo trong cơ thể, và còn có tác dụng chống lão hóa, giúp bạn trẻ lâu hơn. Có một số loại trà xanh được sử dụng như thực phẩm chức năng giảm cân và giảm béo bụng nhưtrà thảo mộc cô đặc Herbalife Concentrate...được cho là giảm cân khá tốt.

    - Song song với liệu trình giảm béo tại spa, các bạn nên chú ý chế độ dinh dưỡng khoa học. Ăn chế độ ăn thấp năng lượng bằng cách ăn ít cơm, ăn thêm các loại rau xanh. Không nên ăn các món rán - nhiều chất béo; vẫn nên uống sữa, sữa chua, ăn vừa phải lượng quả chín.
    [​IMG]
    Không nên ăn nhiều món rán ngày tết.
    - Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, bạn cần có kế hoạch tập thể dục đều đặn, mỗi ngày 30 phút. Các bộ môn như nhảy dây, bơi và đi bộ..đốt cháy nhiều năng lượng, thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng.

    Ngoài ra dùng sản phẩm lô hội thảo mộc cô đặc của herbalife giúp bạn có thể thanh lọc toàn bộ đường ruột mấy ngày tết giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra hiệu quả hơn. Giúp bạn ăn uống một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Mà lại không lo vòng 2 bị to ra nữa,
     
    #1
  2. aimabit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/15
  3. trannam2016 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    áp dụng cách này cực kỳ tốt luôn ấy chứ!
     
    #3

Chia sẻ trang này