Các câu nói hay về tình yêu: lãng mạn

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi hungnt7891, 12/12/14.

  1. hungnt7891 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Những câu nói hay về tình yêu từ truyện tiểu thuyết. Đối với phụ nữ, tình yêu là toàn bộ cuộc sống, nhưng đối với đàn ông, đó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của họ.

    Bao nhiêu con người đang ngược xuôi trên những con đường trên khắp thế gian, thực hiện những cuộc hành trình trong thế giới vật chất và trong tâm tưởng, có bao nhiêu người thật sự dám sống, dám nếm trải cuộc sống của mình?
    Tôi thì nghĩ, miễn sao khi kết thúc một ngày, dù ngắn hay dài, thỏa thê hay mệt mỏi, những con người ấy vẫn thấy hiện lên trong óc một nơi để về, một người đang chờ đợi, thế cũng đủ lắm rồi.


    [​IMG]

    Cô đơn nhất không phải là không có ai ở bên cạnh mình mà là có ai đó vừa bước ra khỏi cuộc sống của mình. Nó giống như câu nói: "Có những hòn đá cô đơn giữa dòng suối nhưng chỉ cần nước còn chảy, còn sự quan tâm chân thành đến nhau thì hòn đá sẽ không còn cô đơn...

    Muốn nhìn khuôn mặt thật của đàn bà, chỉ cần đợi sau khi họ tẩy trang, lau son phấn, cởi trang sức và quần áo thời trang. Còn muốn nhìn khuôn mặt thật của đàn ông, phải đợi tới sau khi chia tay nhau. Đàn ông tử tế hay không, chia tay rồi đàn bà mới biết.

    365 ngày xa cách đằng đẵng, khoảnh khắc gặp nhau ngắn ngủi, chỉ có nước mắt rơi xuống thay cho nỗi buồn chia ly, nhưng Chức Nữ biết rằng, phía bên kia cầu Ô Thước vẫn có một Ngưu Lang âm thầm chờ đợi...Nỗi nhớ trở thành hi vọng cho mộng ước dài lâu, mưa ngâu thay lòng khóc vơi đi những xót thương vời vợi... Còn chúng mình, khoảng cách có lớn thế không? Xa cách có nhiều thế không? Em lấy nỗi nhớ lấp đầy cho nỗi trống vắng khắc khoải..."Tự hỏi, bên kia cầu Ô Thước, có ai đợi em không?"

    " Chúng ta đã từng nghĩ là người ta yêu mình, yêu sâm đậm nhưng thực ra chúng ta yêu bản thân mình hơn. Thoát khỏi những ràng buộc vốn có, chúng ta mới thấy mình cô độc. Có lẽ trên con đường chúng ta đi tìm kiếm tình yêu, thực ra cái mà chúng ta kiếm tìm từ đầu đến cuối chẳng qua là một góc ấm áp cho trái tim cô độc và cho cơ thể lạnh lẽo của mình mà thôi."

    "Trái Đất này không thể vì sự đau khổ của một người mà thay đổi quy luật tự nhiên của nó, trong giấc mơ cô tuyệt vọng đến mức không tin rằng sẽ còn ánh mặt trời. Nhưng hôm sau mặt trời vẫn lên như thường, cuộc sống vẫn tiếp.
    Đối với phụ nữ, tình yêu là toàn bộ cuộc sống, nhưng đối với đàn ông, đó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của họ, cho dù lúc đầu họ hứa hẹn thế nào, nhưng khi phải đối mặt cho sự lựa chọn, họ luôn luôn thực tế."

    Làm sao để biết được một người có yêu bạn hay không? Đừng nghe những lời nói đường mật của anh ấy, cũng đừng nhìn vào những việc lãng mạn anh ấy làm. Khi chuyện tình yêu cuồng nhiệt qua đi, hai người sẽ gặp phải mâu thuẫn, những điều phiền muộn trong cuộc sống sẽ khiến hai người cãi nhau. Vào lúc đó, một người đàn ông chịu nhường nhịn bạn mới chính là người yêu bạn. Bởi vì, tình yêu đòi hỏi sự nhẫn nhịn hy sinh. Chấp nhận để bản thân chịu ấm ức, lý do duy nhất, chỉ có thể là đã yêu thương sâu đậm đối phương.

    Có hay không một người có thể nhìn thấu mỗi khi em tỏ ra mạnh mẽ, có thể bảo vệ mỗi khi em yếu mềm. Trước khi nước mắt em kịp rơi xuống, dùng đôi bàn tay che đi đôi mắt của em, nhẹ nhàng nói rằng đôi mắt em chỉ đẹp mỗi khi em mỉm cười. Mỗi khi em bị ấm ức không vui, anh ấy đều đưa vai để em dựa đầu vào, nói với em rằng trước mặt anh ấy vĩnh viễn không cần giả vờ mạnh mẽ, nói với em ngay cả khi tất cả mọi người không ai tin tưởng em, em vẫn còn có anh...

    Cãi vã đến đỉnh điểm chẳng qua cũng chỉ trong một phút, nhưng hãy ghi nhớ rằng trong một phút đó, những lời bạn nói ra, có thể bạn phải dùng đến hàng trăm tiếng đồng hồ cũng không thể bù đắp lại được.
     
    #1
  2. hoangoclan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/8/15
    Em nhớ những ngày mình còn bên cạnh nhau
    khi đôi ta mới yêu nhau thường hay mộng mơ lắm
     
    #2
    Minh123 thích bài này.
  3. ngocmai9791 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/13
    thích cái ảnh trong đây :))
     
    #3
  4. quanghung1704 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Yêu anh đi anh sẽ chi em viên bi :v
     
    #4
  5. phuongvu92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Nơi ở:
    Vietnamese
    Tình yêu như một trò chơi ghép hình. Khi bạn đang yêu, tất cả những mảnh ghép vào đúng vị trí của nó, nhưng khi mọi thứ đổ vỡ, phải mất khá lâu để bạn có thể xếp những mảnh ghép ấy lại.
     
    #5
  6. Ogilvy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    ko có tình yêu vĩnh viễn....
     
    #6
  7. hocseo246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Khi nói đến tình yêu thì thường ai cũng nghĩ đến những từ ngữ, câu nói lãng mạn lắm. Nhưng nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để có thể tồn tại. Trên hết đó là sự quan tâm, đồng cảm, thấu hiểu và biết chia sẻ mọi điều trong cuộc sống từ cả 2 bên đối phương.
     
    #7
    Minh123 thích bài này.

Chia sẻ trang này