Để SEO tốt bạn tác động tới Google như thế nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kurt_cobain0910, 11/12/13.

  1. quyennguyenduc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Nói thì dễ lắm nhưng quả thực làm hơi bị khó. ví dụ site của mình về máy phát điện cũ chẳng hạn và seo từ kháo máy phát điện cũ này. Mình chỉ làm content là viết bài mới đi link mạng xã hội vậy àm tự nhiến tuàn này bị mát tích từ khóa luôn? không hiểu lí do vì đâu. Bây h viết conttent về cái chủ đề máy phát điện cũ để thu hút bạn đọc khó dã man vì có những điểm j thì thực sự là mình đã viết hết rồi.
     
    #22
  2. toanviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/13
    nghề seo muốn tác động tới gg tốt thì phải chứng mình cho gg biết nội dung của mình tốt, thì gg ms đánh giá cao site mìnhddowcj, mà khiddax đánh giá cao thì lên top là điều đương nhiên thôi
     
    #23
  3. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Nên lưu tâm ý này: "Tóm lại, nếu lý do duy nhất bạn đang xây dựng liên kết là cho các công cụ tìm kiếm, hãy suy nghĩ lại trước khi thực hiện. Xây dựng các liên kết từ những nơi mọi người thực sự đều có thể nhìn thấy và quan tâm đến nó. Ngày nay, người ta gọi đó là link earning, nói cách khác, thu thập liên kết vì những gì bạn liên kết rất quan trọng, thú vị và có giá trị." Hiện tại, đa phần SEOer VN coi việc làm seo là build-link!
     
    #24
  4. thietkewebdeal PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/12/13
    #25
  5. anhlam12a4 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/13
    theo mình thì vẫn cứ phải thủ đoạn, vì mình không làm thì người khác làm, mà họ làm thì mình không ngóc lên nổi, đợi đến khi họ chết rồi thì mình đã ngỏm từ lâu rồi
     
    #26
  6. start_now PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/13
    Có một đồng nghiệp của mình nói chỉ cần tối ưu onpage tốt và mua ít backlink đổ về là được.
     
    #27
  7. huunghia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/14
    Nơi ở:
    TP.HCM
    lo cái onpage cho thật chuẩn, sau đó đi backline chất lượng, vào diễn đàn chia sẽ thì từ từ site mình tiến lên thôi, cái onpage mình thấy dùng cái plugin yoast thì cực chuẩn nghe các bác, có cái đó thì chỉ cần làm theo yêu cầu của nó là chuẩn luôn.
     
    #28

Chia sẻ trang này