QC Bụng không còn mỡ chỉ một vài mẹo nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi socialnv112, 17/9/15.

  1. socialnv112 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Loại bỏ mỡ thừa ở bụng không phải là điều đơn giản. Bên chạnh một chế độ ăn kiêng khoa cùng cùng luyện tập hợp lý bạn cũng nên tham khảo và áp dụng những biện pháp giảm béo khác nhau.
    Tinh thần lạc quan
    Tinh thần lạc quan chính là chìa khóa chống lại mọi yếu tố gây hại trong cơ thể. Bởi vì khi bạn lạc quan các cơ quan hoạt động tốt hơn bình thường, tăng khả năng trao đổi chất và tiêu hao mỡ thừa rất hiệu quả. Lạc quan cũng là yếu tố chống lại stress, căng thẳng và phòng chống lão hóa.
    Dùng muối gừng massage
    Cách massage bằng muối gừng chính là cách trực tiếp đánh tan vùng mỡ bụng nhanh nhất. Bạn chỉ cần thái gừng thành từng lát mỏng, sau đó rang cùng muối biển, cho vào một túi vài sau đó tiến hành massage nhẹ nhàng lên vùng bụng. Nhiệt độ từ muối và gừng sẽ nhanh chóng lan tỏa dưới da làm nóng cơ bụng và làm tan đi mỡ thừa. Thực hiện đều đặn ngày 1-2 lần sẽ giúp có vòng eo thon gọn nhanh chóng.
    Uống một ít mật ong và nước ấm vào buổi tối
    Cách này sẽ giúp bạn tiêu đốt mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mật ong góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm tăng khả năng tiêu đốt mỡ thừa một hiệu quả hơn ngay cả khi bạn ngủ. Như vậy mẹo giúp bụng không còn mỡ thừa mỗi ngày bạn có thể uống 1-2 cốc mật ong pha nước ấm có thể vào buổi sáng và tối trước khi ngủ.
    Uống nước khi vừa mới thức dậy
    Việc uống nước vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể thanh lọc, tống mọi độc tố còn tích đọng trong hệ ruột và các cơ quan như gan, thận ra ngoài. Việc uống nước vào buối sáng chính là chìa khóa cực kỳ quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe, chống bệnh tật và tất nhiên các chất béo, mỡ thừa còn tích tụ sẽ được thải ra ngoài. Nếu duy trì thói quen này bạn không chỉ giảm được cân mà cơ thể ngày càng khỏe mạnh.
    Xem thêm: cách giảm béo bụng nhanh chóng | canh giam beo bung nhanh nhat
    Không ăn khi xem tivi
    Nhiều người có thói quen vừa xem truyền hình vừa ăn, việc này gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa nghiêm trọng. Khi tập trung vào truyền hình lại vừa nạp thức ăn khiến cơ thể mệt mỏi, hệ tiêu hóa phải tăng cường hoạt động dễ gây đau bao tử. Hơn nữa việc xem tivi khi ăn vô tình khiến bạn nạp nhiều năng lượng hơn bình thường do mất tập trung. Như vậy sẽ khiến bạn mong chóng tăng cân. Nếu bạn mắc phải thói quen này cần điều chỉnh lại ngay lập tức.
     
    #1
  2. huyentb01 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Nơi ở:
    Số 1, Nghĩa Tân, Hà Nội
    Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc
    ĐC: Số 1, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, HN
     
    #2
  3. huyentb01 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Nơi ở:
    Số 1, Nghĩa Tân, Hà Nội
    Giờ là chỉ muốn tăng cân chứ không hề muốn giảm cân. :((
     
    #3
  4. huyentb01 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Nơi ở:
    Số 1, Nghĩa Tân, Hà Nội
    Có ai thấu hiểu lỗi khổ của người số cân đầu 3 không :(
     
    #4

Chia sẻ trang này