News Mygica ATV586 sở hữu 100 kênh truyền hình HD miễn phí

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 17/9/15.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Mygica ATV586 là sản phẩm hỗ trợ thu sóng truyền hình số mặt đất DVB T2 cho phép người dùng có thể xem đến hơn 40 kênh truyền hình trong đó có 3 kênh truyền hình độ nét cao HD hoàn toàn miễn phí. Mygica ATV586 có thể sẽ tạo nên một cơn sốt nữa không chỉ với người yêu thích hệ điều hành Android mà cả với những người đam mê về công nghệ truyền hình. TV box mang tới cho người dùng những trải nhiệm tốt nhất
    d TV
    Dường như Mygica ATV586 rất chú trọng đến phân khúc thị trường này, trước đó hãng Smart ti vi box giá rẻ này cũng cho ra đời sản phẩm tương tự ATV1220 nhưng so với sản phẩm mới này rõ ràng Mygica ATV586 ở một đẳng cấp khác.
    [​IMG]
    Mygica ATV586 được cho ra mắt cùng với model ATV1900AC là hai sản phẩm được Mygica đầu tư rất kỹ cả về cấu hình phần cứng lẫn tối ưu hóa cho hệ điều hành Android. ATV586 sử dụng bộ vi xử lý Amlogic S805 lõi tứ tốc độ xử lý xung nhịp lên tới 1.4 GHZ, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB trên nền tảng Android Kikat 4.4. Cũng dễ hiểu ATV586 không được trang bị cấu hình mạnh mẽ như model ATV1900AC khi mà mục đích chính của sản phẩm đánh vào phân khúc giá rẻ có thể hỗ trợ thu sóng tốt DVB T2. Nhìn chung, với cấu hình như trên, ATV586 hoàn toàn có thể đương nhiệm tốt các ứng dụng cơ bản của hệ điều hành Android, khả năng xử lý thu sóng DVB T2 lên tới độ phân giải Full HD
    Mygica ATV586 được cho ra mắt cùng với model ATV1900AC là hai sản phẩm được Mygica đầu tư rất kỹ cả về cấu hình phần cứng lẫn tối ưu hóa cho hệ điều hành Android. ATV586 sử dụng bộ vi xử lý Amlogic S805 lõi tứ tốc độ xử lý xung nhịp lên tới 1.4 GHZ, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB trên nền tảng Android Kikat 4.4. Cũng dễ hiểu ATV586 không được trang bị cấu hình mạnh mẽ như model ATV1900AC khi mà mục đích chính của sản phẩm đánh vào phân khúc giá rẻ có thể hỗ trợ thu sóng tốt DVB T2. Nhìn chung, với cấu hình như trên, ATV586 hoàn toàn có thể đương nhiệm tốt các ứng dụng cơ bản của hệ điều hành Android, khả năng xử lý thu sóng DVB T2 lên tới độ phân giải Full HD.
    [​IMG]
    Bản thiết kế của ATV586 cũng không quá cầu kì, toàn bộ bản mạch của thiết bị được đặt trong một hộp nhựa nhám hình hộp chữ nhật, bốn góc bo tròn mềm mại rất tinh tế. Nổi bật mặt trước chính giữa là tấm nền meka được cách điệu, đây chính là nơi thu sóng hồng ngoại của Remote. Ngay bên trái là đèn LED xanh hiển thị tín hiệu nguồn vào của sản phẩm. Phía mặt bên trên của ATV586 in logo Mygica màu trắng, một thiết kế quen thuộc trong các dòng sản phẩm của Mygica, cùng với một số logo thể hiện một số chức năng cơ bản của thiết bị này như khả năng thu sóng truyền hình số DVB T2, giải mã định dạng chuẩn nén mới H265, tích hợp cài sẵn trình chơi Media XBMC Kodi 14.1.
    [​IMG]
    Mặt bên của ATV586 chứa một số cổng kết nối quan trọng, đầu tiên là Micro SD, khe cắm thẻ nhớ này giúp người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 64GB, nếu bạn cần lưu trữ nhiều hơn thì có thể sử dụng ổ cứng kết nối qua 2 cổng USB tiếp theo của thiết bị.
    Mặt sau nổi bật với Anten Wifi ngoài, Anten này không thể tháo rời được, nhưng bạn có thể điều chỉnh hướng của Anten tương đối dễ dàng. Mygica ATV586 hướng đến sự đơn giản cho người dùng nhưng vẫn có đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như cổng HDMI, cổng kết nối LAN tốc độc cao, cổng nguồn DC cung cấp cho thiết bị và cổng tín hiệu Anten RF. Có thể thấy, trong bản thiết kế này, Mygica đã cắt bỏ hàng loạt những cổng thiết kế không quan trọng như cổng âm thanh quang Optical, cổng AV. Do đó, nếu bạn muốn xuất âm thanh chất lượng cao đồng nghĩa bạn cần phải sử dụng một Ampli có thể giải mã được cổng âm thanh HDMI. Cùng với đó model thế hệ mới của Mygica này cũng không hỗ trợ với các tivi CRT cũ nữa.

    Mặt dưới cùng của sản phẩm được in một số thông tin cơ bản của nhà sản xuất trong đó có thông số nguồn vào của thiết bị 5V-2A, địa chỉ Mac và Seri number. Ở mặt dưới này, ATV586 hơi thoải về tâm giữa của thiết bị, xung quanh được bố trí các khe tản nhiệt. Khi đặt sản phẩm trên một mặt phẳng toàn bộ vi mạch bên trong vô cùng thông thoáng đảm bao cho hoạt động dài trong môi trường thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

    Trong bộ phụ kiện của sản phẩm có hai thiết bị đáng quan tâm là Remote và Anten thu sóng tín hiệu truyền hình số DVB T2. Để phù hợp hơn với một đầu thu truyền hình, Remote của Mygica ATV586 cũng được thiết kế to hơn bình thường, các phím số cũng được bố trí đầy đủ hơn, ngoài ra các phím tắt cơ bản vẫn được giữ đầy đủ. Trong bản thiết kế này có bổ sung thêm ba phím tắt hữu ích khác là truy cập nhanh vào ứng dụng XBMC, CH Play và phím hỗ trợ ghi hình trực tiếp vào ổ cứng khi xem các chương trình truyền hình. Ngoài ra các phím chức năng như đầu thu truyền hình như các phím chuyển kênh đều được bố trí rất hợp lý.
    [​IMG]
    Anten mà Mygica ATV586 trang bị cho người dùng là loại phụ kiện Anten trong nhà vì thế nếu khách hàng sử dụng trong các tầng thấp thì khó có thể thu được. SMARTSHOP khuyến cáo khách hàng nên sử dụng kèm một Anten đặt ngoài trời để chất lượng tín hiệu được ổn định nhất.
    Trọn bộ phụ kiện đi kèm
    [​IMG]

    Giao diện khởi động
    [​IMG]

    Cũng giống như những bản
    Android Box giá rẻ gần đây của Mygica, hãng sản xuất này đã bắt đầu tự xây dựng cho mình những giao diện đơn giản giúp người dùng không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn các ưng dụng cần thiết. Khác với giao diện được tùy biến ít và chủ yếu dùng lại giao diện gốc của Google trước đây, giao diện trên Mygica ATV586 rất thân thiện. Ở bản giao diện này, nổi bật nhất vẫn là ứng dụng xem truyền hình DVB T2, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn kênh chuyển kênh, tăng giảm âm lượng chỉ cần một chiếc Remote mặc định mà không cần dùng đến con trỏ chuột như trước đây.

    Các ứng dụng được cài sẵn đều được hiển thị hợp lý ra màn hình, bạn cũng có thể tùy biến theo ý thích với một vài thao tác.

    Nhìn chung thì giao diện này phù hợp hơn với những người ưu thích sự đơn sản, sử dụng Remote điều hướng và lựa chọn ứng dụng ưa thích. Đối với một số khách hàng muốn sử dụng các bản giao diện cũ mặc định đều có thể cài lại được.
    Trải nghiệm thực tế
    - Xem truyền hình DVB T2

    Với ATV586 có thể thu tới hơn 40 kênh truyền hình bao gồm nhiều kênh khác nhau như VTV1HD, VTV3HD, VTV6HD đến các kênh ANTV, H1 đều được hiển thị tốt với chất lượng sắc nét. Tốc độ chuyển kênh cũng khá nhanh, ngoài ra bạn có thể ghi lại các chương trình ưa thích lại trên ổ cứng.
    [​IMG]t




     
    #1
  2. quaylen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Lắp mạng internet truyền hình cápvtv giá rẻ chỉ từ 135k/1 tháng. Tốc độ lên đến 15M Cáp quang công nghệ G-Pon. Miễn phí lắp đặt tặng Modem + Wifi + Đầu thu HD đô net tiêu chuẩn.
    Gói cước chung 1 đường truyền. Đảm bảo tín hiệu tốt khi khách hàng internet truyền hình cáp VTV
    Hotline: 094.30.70.222 để được tư vấn hỗ trợ.
     
    #2

Chia sẻ trang này