Chia sẻ Tối ưu hóa Website và XHTML

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi chungcutimescity, 22/6/15.

  1. chungcutimescity PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/15
    Trong năm qua, Seo đã thực sự được quay trên đầu của nó bằng cách liên minh Microsoft / Yahoo. Trong khi Bing và Yahoo hiện nay cộng lại ảnh hưởng đến gần một phần ba của tất cả lưu lượng truy cập trang web web tại Mỹ và lái xe một khối lượng đáng kể của các nhà hảo tâm đến các trang web internet phi lợi nhuận, nhiều chuyên gia SEO đã tụt lại phía sau trong họ bí quyết cũng như bỏ lỡ một thực sự công thức khác nhau khiến thứ hạng của Bing. Phương pháp tối ưu của bạn phải có thị trường mới này vào tài khoản - và chúng tôi có thể hỗ trợ.

    công cụ tìm kiếm tối ưu hóa seo là gì và làm thế nào nó hoạt động

    Như tôi đã tuyên bố trước đó, các chính sách này không được thiết lập bởi Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác.Nếu bạn có thể hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn và bạn tạo ra các vật liệu tốt nhất mà sẽ giải quyết vấn đề truy cập của bạn, bạn không phải băn khoăn về độ dày từ khóa, các liên kết trang web, và tín hiệu xã hội, vì họ chắc chắn sẽ xảy ra một cách tự nhiên. Tuy nhiên tôi xem chỉ những gì nhà văn Ken Krogue chỉ định. Bài viết của ông thực sự đã không nói rằng Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa đã chết; nó đã nói giải thích của ông Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa đã chết. Ông là không chính xác trong suy nghĩ rằng Search Engine Optimization chắc chắn sẽ được biến mất hoàn toàn, và ông cũng tin rằng xã hội sẽ mất quyền kiểm soát (ông tự nhận mình là một phương tiện truyền thông xã hội các trang web truyền đạo, để đảm bảo rằng không choáng tôi nào). Những gì ông đã làm đúng là một cái gì đó mà hầu hết các công cụ tối ưu hóa Search hiểu bởi sau đó:. Chiến thuật cao tuổi sẽ chết, và cũng có một cái gì đó hoàn toàn mới sẽ thay đổi chúng thành phần sẽ có thể được theo kiểu sử dụng CSS Rất nhiều hệ thống quản lý vật tư đặt cùng một nội dung nói chung tiêu đề trang và cũng là tiêu đề trang, mặc dù trong hầu hết các trường hợp, nó có thể được thuận lợi để kết hợp chúng lên tốt. Hệ thống để hỗ trợ người sử dụng trang web internet hiểu họ đang ở đâu, nơi họ đã thực sự được, và chỉ cần làm thế nào mà liên kết với phần còn lại của trang web của bạn. Một số lượng lớn các con trỏ vẫn còn hợp pháp, nhưng tôi đã puttinged một số ít những người mới và nâng cấp nó để phản ánh các yếu tố xếp hạng thương hiệu mới của các trang web truyền thông xã hội và sử dụng điện thoại di động. Vì vậy, ở đây tôi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 10 (SEO) góp ý cho blog - nâng cấp cho năm 2015. Các blog và các bài báo là công cụ tìm kiếm trực tuyến thường thân thiện, vì họ là những văn bản phong phú, liên kết giàu, các trang web thường xuyên cập nhật sử dụng stylesheets hay CSS, như cũng như có rất ít HTML ngoại vi.
     
    #1
  2. valencia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/15
    Bây giờ tối ưu hóa website là chuẩn nhất rồi đó bạn ak!
    p/s: Không cần phải nhiều chức năng mà chỉ cần những chức năng giúp website nhiều hơn.
     
    #2
  3. nghiale9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    việc tối ưu website ngày càng quan trọng khi mà google càng ngày càng hướng người dùng nhiều hơn :)
     
    #3
  4. hocseovip PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    chủ yếu host speed + onpage :))
     
    #4
  5. LinhXinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    thực sự như mình thi bing và yahoo ko quan tâm cho lắm vì nhiều khi web lên hạng mà trên bing và yahoo chẳng có tên tuổi gì mà rõ ràng cũng tối ưu chèn meta keyword các kiểu rồi
     
    #5
  6. thibanga1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/15
    #6

Chia sẻ trang này