SEO News Google Update – Local Pack hiển thị 3 thay vì 7 trong kết quả tìm kiếm địa phương

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi ddangvanha, 14/8/15.

  1. ddangvanha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/15
    Local Pack ở đây là gì? Trong Google kết quả địa phương, các kết quả tìm kiếm hiển thị tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại và bản đồ được gọi là Local Pack. Và nếu hiển thị 7 địa điểm thị gọi là 7Pack (Theo Maine Internet Marketing Agency - SEO, Paid Search, Web Design, Development

    Đêm 6-7-2015 Google đã cập nhật các kết quả tìm kiếm địa phương khi bạn thực hiện truy vấn tìm kiếm liên quan đến địa phương, nó sẽ hiển thị 3 địa điểm thay vì 7 địa điểm như trước đây. Như hình:

    [​IMG]

    Như bạn thấy nó không chỉ hiển thị danh sách doanh nghiệp ít hơn, nó cũng đã thiết kế lại để hiển thị phù hợp hơn với người dùng di động.

    Và đây là một hình ảnh được chụp từ năm ngoái, đây là cách mà Google hiển thị địa điểm trước đó.

    [​IMG]

    Nếu trước đây Google hiển thị nhiều thông tin về doanh nghiệp hơn trong đó có số điện thoại, thì nay nó đã không hiển thị số điện thoại nữa và thay vào đó là url tới website kèm chi tiết chỉ đường cho bạn tới địa chỉ đó. Điều này có thể sẽ khiến các cuộc điện thoại đến doanh nghiệp bạn sẽ bị giảm nếu bạn ở vị trí thứ 4 trở đi, nhưng sẽ tốt cho việc kinh doanh nếu bạn vẫn nằm trong top 3.

    Qua thay đổi này, một lần nữa Google lại nhấn mạnh tầm quan trọng của website có phiên bản mobile thân thiện. Nó thiết kế lại cũng chỉ để hiển thị phù hợp hơn với thiết bị di động. Vì vậy nếu website của bạn chưa có phiên bản mobile hãy nhanh chóng làm bản mobile cho website để không bỏ lỡ cơ hội, khách hàng của bạn để họ có những trải nghiệm tuyệt vời với website thân thiện với thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng công cụ kiểm tra website Mobile Friendly để xem xem website của bạn đã thân thiện chưa và có kế hoạch cho phiên bản mobile nhé.

    Nguồn tapchiseo.info
     
    #1
  2. tamtoai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Show local như thế này chỉ thiêt mấy web top dưới thôi à :3
    Show thế thì lấy đâu ra đất cho ae seo nữa chứ
     
    #2
  3. thibanga1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/15
    Kết quả này đôi khi không chính xác 100% đâu bạn ơi?
     
    #3

Chia sẻ trang này