QC Eco Green City Vị Trí "Vàng" Trong Giao Thông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kinhdoanhdxmb, 7/9/15.

  1. kinhdoanhdxmb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Tọa lạc trên trục đường Vành đai 3, dự án Eco Green City Nguyễn Xiển tạo nên một không gian sống tran hòa với thiên nhiên, và hàng loạt những tiện ích mà người dân nào cũng mong muốn được sở hữu.

    Với vị thế địa lý vô cùng thuận lợi như: Cách ngã tư Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến 300m, chỉ mất vài phút để di chuyển tới khu đô thị mới Linh Đàm, ngay bên cạnh là khu đô thị Đại Kim và hàng loạt những dự án chung cư khác đã và đang được xây dựng.

    [​IMG]


    Phối cảnh toàn bộ dự án Eco Green City​

    Dự án chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển phía đông bắc giáp đường Nguyễn Xiển, phía tây bắc, tây nam và đông nam giáp khu đô thị Tây Nam Kim Giang I. Với vị trí vàng nằm trên trục đường lớn huyết mạch nên dự án Eco Green City được rất nhiều cư dân cũng như giới bất động sản săn đón. Từ dự án Eco Green City, chúng ta dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm của Thủ Đô.

    [​IMG]


    Eco Green City toạ lạc vị trí vàng rất thuận tiện cho giao thông​

    Tổng diện tích xây dựng dự án là 20.234m2, quy mô của dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng. Mặt bằng căn hộ dự án Eco Green City mỗi sàn có 17 căn hộ và được thiết kế đặc biệt từ 1 đến 3 PN, diện tích từ 63m2 – 105m2. Các căn hộ chung cư trong dự án Eco Green City được thiết kế với nhiều phòng và diện tích cũng vô cùng phong phú, từ 2 tới 3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

    [​IMG]


    Quảng trường xanh ở trung tâm Eco Green City​

    Tất cả các căn hộ tại chung cư Eco Green City được thiết kế theo phong cách hiện đại, được trang bị nội thất sang trọng và đồng bộ. Mọi căn hộ của dự án Eco Green City đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng và vô cùng mát mẻ.

    Bên cạnh đó, cư dân sống trong dự án còn được hưởng nhiều tiện ích khác như sân chơi cho trẻ, bể bơi, cây xanh bao quanh dự án, khu mua sắm… dự án Eco Green City là sự lựa chọn thích hợp cho mọi gia đình Việt Nam muốn hướng tới một cuộc sống tiện nghi. Diện tích của các căn hộ trong dự án cũng rất vừa phải, giá cả của các căn chung cư cũng rất bình dân. Quý vị hãy liên hệ trực tiếp với Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối độc quyền dự án Eco Green City để không phải qua trung gian, môi giới. Điều này giúp quý vị giảm bớt được rất nhiều những khoản chi phí không đáng có.

    Chi tiết bài viết quý khách vui lòng xem thêm tại đây.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0936 90 9191
     
    #1
  2. webmaster3386 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/15
    Bao giờ mới có xiền mua 1 căn như thế này đây
     
    #2

Chia sẻ trang này