Phân tích nội dung theo thời gian thực tốt hơn cho SEO

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi hoangluyen, 3/8/15.

  1. hoangluyen Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    14/7/15
    Cách tốt nhất để cải thiện SEO Content là kiểm tra ngay và biết bạn đã viết nội dung chuẩn SEO hay chưa? Đó chính là phân tích nội dung theo thời gian thực.

    phan-tich-noi-dung-theo-thoi-gian-thuc-tot-hon-cho-seo.jpg
    Phân tích nội dung theo thời gian thực tốt hơn cho SEO​

    Khi bạn làm nội dung luôn trăn trở một câu hỏi là “nội dung của bạn đã chuẩn seo chưa?”, “bài viết này đã chẩn seo” hoặc “làm thế nào để biết nội dung đã chuẩn seo”… Những trăn trở này rất dễ được giải đáp nếu bạn biết cách sử dụng công cụ đúng cách. Như đã chia sẻ với bạn đọc, tôi hiện đang có rất nhiều dự án website code tay. Tuy nhiên thú thực một điều tôi cũng chưa bao giờ viết code để tự đánh giá nội dung của mình chuẩn seo hay chưa. Bởi đã có những phần mềm và plugin đã xử lý rất tốt công việc này, có thể bạn chưa biết? Vì vậy hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một Plugin không xa lạ trong giới làm SEO nhưng không phải ai cũng biết để sử dụng nó đúng cách. Plugin này giúp bạn có thể phân tích nội dung theo thời gian thực, điều đó sẽ giúp bạn trả lời tất cả câu hỏi trên. Nó thông báo cho bạn những kết quả được phân tích ngay sau khi bạn soạn thảo văn bản trên Admin và biết bài viết của bạn đã đáp ứng chuẩn SEO hay chưa? Bây giờ bạn hãy thử tìm hiểu xem nó là gì nhé:

    Công cụ phân tích nội dung trực tuyến
    Tôi xin giới thiệu ngay với bạn công cụ phân tích nội dung trực tuyến , đây là một phần mềm có tính năng phân tích trong thời gian thưc, cực kỳ nhạy bén và chính xác giống như thuật toán của Google. Nó cho bạn biết bài viết website của bạn đã chuẩn SEO hay chưa, còn sai sót gì không, cần phải cải thiện những gì và làm gì để nội dung tốt hơn…

    Công cụ phân tích nội dung trực tuyến này đã được phát triển trong một dự án Plugin WordPress SEO Yoast , plugin này hoàn toàn miễn phí bạn có thể cài trực tiếp vào website của bạn để sử dụng. Nhưng tôi khuyên các bạn nếu đang thuê đơn vị sử dụng Code bằng tay đừng quá lo lắng và cho rằng code tay không tích hợp được Plugin này. Code tay có nhiều lợi thế hơn WordPress rất nhiều nhưng nếu bạn biết sử dụng WordPress như một công cụ hoặc công cụ phân tích nội dung trong thời gian thực như trên. Thường thì nhân viên của tôi được yêu cầu biên tập nội dung trên WordPress khi đã chuẩn SEO sẽ được copy sang web code tay như vậy vẫn đảm bảo 100% rằng nội dung đã chuẩn SEO. Mặc dù nghĩ rằng công việc này phức tạp nhưng thật ra nó giảm được 40% thời gian viết bài của người làm nội dung Website.

    Tính năng ưu việt của công cụ phân tích nội dung trong thời gian thực đó là khả năng chỉnh sửa và xem trước nội dung thẻ title, url và meta description của bài viết. Dưới đây là một GIF để minh họa cho những thuyết minh của tôi (Một hình ảnh của Yoast):

    [​IMG]

    Lợi ích SEO
    Những phân tích trên đã giúp bạn thấy rõ được những lợi ích mà tính năng phân tích nội dung trong thời gian thực mang lại cho bạn. Ngay từ năm 2012 tôi đã biết tới tính năng này của Yoast và sử dụng nó cho các dịch vụ Content Marketting và Digital của Công ty tôi. Nó thực sự mang lại những lợi ích mà bạn không thể tưởng tượng được, bởi đa số người làm nội dung luôn trăn trở vể phân tích và đánh giá nội dung. Vậy tại sao bạn không dành thời gian để tìm hiểu về tính năng này. Còn tôi từ khi biết tới các tính năng này của Yoast đã coi đây là một công cụ làm việc hằng ngày, tôi thường xuyên xử lý công việc bằng cách viết nội dung bằng WordPress để đảm bảo nội dung chuẩn SEO từ đó chuyển nội dung về website được code bằng tay. Bởi thời điểm này tôi không có đủ thời gian để tự code một tính năng như thế cho các CMS của tôi.

    Nền tảng kỹ thuật của các phân tích thời gian thực
    Một tin vui cho những người làm SEO và các Developer khi Yoast đã viết một mã JavaScript của tác giả Danny Terwindt được lưu tại kho lưu trữ GitHub để bạn có thể tích hợp lên các nền tảng khác nhau kể cả như Java, Aspx hay ASP. Điều này sẽ giúp CMS của bạn sẽ thực sự mạnh mẽ hơn khi không phải một chốn bốn nơi với nhiều công cụ khác nhau cho các dự án.

    Kết luận
    Như tôi đã nói ở trên: đây là một tương đối sớm “phát hành” của mã này. Chúng tôi muốn cho bạn để sử dụng nó và cho chúng tôi biết vấn đề bạn chạy vào trong các ý kiến!

    Tác giả: Hoàng Luyến
    Bài viết có sử dụng một số tư liệu về thông tin và hình ảnh trên Yoast
    Xin vui lòng ghi rõ nguồn bài viết trên vnseo.edu.vn nếu bạn sử dụng tài liệu này​
     
    #1
  2. mlrcm1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Phân tích nội dung theo thời gian thực tốt hơn cho SEO
     
    #2
  3. vỏ cam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Muốn SEO tốt thì cần phân tích nội dụng thực và các yếu tố cần thiết liên quan đến SEO.
     
    #3
  4. lovemusic101 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Sao lại nhắc lại tiêu đề bài viết vậy b?
    Cố ý spam ở đây ah?
     
    #4
  5. phuongly0908 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Cũng khá là hay nhỉ, nội dung cũng cần quan trọng đó bạn ak
     
    #5
  6. daotaolaixeb2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Nội dung quan trọng nhưng mình thấy yếu tố nào cần thiết vẫn nên thay đổi để phù hợp với nội dung nhất!
     
    #6
  7. sangdv291 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Chỉ là 1 tool kiểm tra onpage thôi mà! có cần giật tít kinh điển vậy không?
     
    #7

Chia sẻ trang này