Tâm sự hướng đi cho seo traffic ( bản demo)

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongzu, 14/8/15.

  1. cuongzu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/14
    Tham gia diễn đàn này cũng đc 1/2 số năm kinh nghiệm nghề SEO của mình ( 3/6 tháng :)) ).. Học hỏi rất nhiều điều từ AE và biết ơn rất nhiều... Hôm nay mình sẽ có một cái gọi như là quà đáp lễ AE. hi vọng AE có đôi lời góp ý xem đây có phải là 1 hướng đi đúng đắn k?
    Trước tiên mình xin đặt vài câu hỏi:
    - Bạn hiểu rõ định nghĩa cơ bản thuần túy về backlink chứ?
    + Chức năng backlink?
    + Vai trò?
    - Theo bạn thế nào là một backlink chất lượng?
    + Đặt trên 1 web có độ uy tín của web cao: TF, CF cao , link out thấp, thuộc chính phủ thì càng ngon?
    + Backlink được index trên google?
    + Đặt trên 1 web bất kì và có tương tác đến backlink?
    Hay như thế nào khác?
    - Cách bạn build link là như thế nào:
    + Theo chiến thuật trên mạng hoặc các khóa học, sư phụ
    + Tự mình đưa ra một chiến thuật riêng...
    - Mục đích cuối cùng của bạn khi SEO là gì?
    Với nhiêu đó câu hỏi, tất nhiên có rất rất nhiều câu trả lời... Và hướng đi của mình rất đơn giản gói gọn trong vài từ như sau:
    "SEO nhằm mục để tìm kiếm khách hàng, ko để show hàng khoe mẽ"...
    Và mình sẽ trả lời theo đúng form câu hỏi mình đã đặt ra ở trên!!
    + Với mình backlink có chức năng là liên kết với website khác...Rằng tôi có dấu răng ở đây.. A với tôi thông nhau qua cái link này.. Nói chung là tôi ở trong a.. và tôi có liên quan đến a.Còn về phía a, cũng liên quan đến tôi...
    + Vai trò của backlink thì có quá nhiều điều để nói, một bài viết nhỏ này ko thể giải thích đc.. Nó mang quá nhiều điều tích cực cho website.. Hãy nhớ luôn luôn là tích cực....Nhưng cũng chỉ là quy luật cái gì nhiều quá thì cũng đem lại con dao hai lưỡi.. vì nó rất tích cực nên nều quá tích cực thì mình sẽ die =))
    + Một backlink chất lượng, và tuyệt vời nhất với mình là backlink tự nhiên... là backlink do người khác tạo ra cho mình và backlink đó chắc chắn phải đem lại :
    / Độ trust ( trên website có "chất lượng cao" )
    / Độ phủ sóng ( số lượng trên web build link)
    / Độ live ( backlink sống, ko bị các thể loại lỗi 404, 500 )
    / Traffic
    + Về chiến thuật build link thì có quá nhiều cao thủ cũng như thấp thủ đã chia sẻ ở trên forum này.. Có chăng mình đã tập hợp nó lại...
    / Viết bài, đặt anchortex của web A lên web B..=>1 backlink của web A và web B
    / Viết một nội dung ngắn, tóm tắt nội dung của mình ném lên các mạng xã hội và kèm theo link đã đc build trên web B.. => 1 backlink của web B trên mạng xã hội
    / Nếu có traffic tự nhiên thì ko sao.. Nhưng nếu ko mình có thể sài một số tools để hỗ trợ traffic của các mạng xã hội đó..
    Tại sao mình lại chọn MXH mà ko chọn forum hay web 2.0 vòng tròn, kim tự tháp tùm lum...
    Thứ 1: Với tác vụ trên MXH, google đôi khi không can thiệp... và việc ta share 1 status liên quan đến backlink của chúng ta thì nó cũng ko ảnh hưởng quá nhiều.... Và đặc biết backlink trên MXH hầu hết là no follow... Nó chả ảnh hưởng lớn lắm..
    Thứ 2: Các MXH thường có độ trust siêu cao... Tất nhiên rồi.. Điều này khó có thể bàn cãi!.. Khi mình post backlink site B lên MXH... vô hình chung ta cũng SEO luôn cả site B nội dung của ta.. => tăng độ uy tín cho nội dung cũng như link backlink ở site B..
    Thứ 3: MXH đem lại lượng traffic cao... và hên xui người dùng sẽ vô web ta... và đó là 1 traffic "chất lượng"...
    ==============================================================================
    Sau khi ngủ dậy, quyết tâm phần 2..
    - Nếu mọi người là 1 người tinh tế, thì thấy rõ ràng ở trên thấy là 1 trick nhỏ trong kĩ thuật offpage... Nhưng liệu có ai thắc mắc? Tại sao tui lại nói 1 kĩ thuật cũ rích, cái ai mà cũng biết là gì đấy... Nó chỉ là 1 cái gì đó quá chung chung... Vâng có thể bạn giỏi, bạn biết kĩ thuật này, thâm chí là cao thâm hơn... Nhưng rất rất nhiều người chưa biết... Thêm nữa là tại sao tui lại ko chỉ từ A-Z các kĩ thuật ẩn giấu bên trong..Ko phải giấu nghề ghì hết mà đó là định hướng rõ ràng cho người quan tâm... Rất rõ ràng chỉ là: lấy backlink từ 1 web, và ném nó lên MXH, buff traffic hoặc có traffic tự nhiên...Đây là 1 hướng đi nói thì đơn giản, làm thì mới thấy nó khó.
    - Vấn đề được đặt ra ở đây chính là việc buff traffic...Như tôi đã trình bày ở trên... sài MXH để buff traffic hoặc để kiếm traffic là 1 điều vô cũng ngon ăn.. Tại sao lại dám khẳng định như vậy?.. Hầu hết backlink tại MXH là no follow.. Google biết bạn đã có dấu răng ở MXH này và ko index cái link MXH chứa backlink của bạn.. vậy là trái với quan điểm backlink chất lượng... Nhưng mình xin trình bày 1 quan điểm của mình về 1 số định nghĩa backlink.:Mình quan niệm như thế này: Backlink để nguyên trên 1 site= Backlink chết, Backlink có sự tương tác = 1 Backlink sống.. Chết có kiểu chết ngắc ngoải, chết từ từ, chết vĩnh viễn... Và công việc của chúng ta là làm nó thành backlink sống.. là backlink có tương tác, mang lại traffic cho mình...
    - Mọi người thắc mắc tại sao traffic vs backlink lại liên quan đến nhau chặt chẽ như vậy và mình từ nãy giờ chỉ nói về backlink.. Xin thưa với các bạn.. Kĩ thuật SEO traffic thực ra là rất rất nhiều người đã sử dụng.. Nhưng ko biết mình đã sử dụng đến đâu.. Và đến giai đoạn nào thôi... Còn nếu các bạn bảo người ta SEO traffic có nghĩa là SEO ko backlink ko content =)).. thì mình chưa đủ tầm làm đc như thế... Với mình SEO traffic là tổng hợp 3 thứ: Có content hay để hút traffic, có backlink tốt để giữ đc traffic.. Tức là 2 cái thằng kia chỉ hỗ trợ cho traffic
    - Vậy SEO traffic này nó khác SEO tổng thể ở chỗ nào... nó là 1 cách SEO cộng hưởng.... tức là.. với việc bạn đem traffic cho nhiều link trong web.. => 1 web mạnh mẽ... khi bạn post 1 bài lên với nội dung trung bình thôi.. là bạn ăn TOP rồi =)).. đây chính là 1 ý kiến về SEO không backlink cho landing page của một số bạn dạo này rất hay đề cập... Thêm nữa, SEO traffic có thêm bước buff traffic.. Đây là cái mà mình đang định dẫn dắt các bạn đến...
    *** Mình xin khẳng định lần cuối, đây là bài viết chia sẽ quan điểm của mình. Mọi người cứ nhiệt tình góp ý nhé :)..Gạch đá mình xin nhận, nhưng những gì mà mình chia sẽ mình thấy rất là có ích cho một nhóm đối tượng nào đó..
    .... Sẽ cố gắng viết thêm cho cả nhà :D...
    Nguồn idichvuseo
     
    #1
  2. nguyel PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    bài chia sẻ dài vậy mà bác không bôi đen ý chính vào thì khó đọc lắm
     
    #2
  3. vaytieudung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    làm như thế nào để có thể tăng traffic hiệu quả mà nhanh nhất không ạ
     
    #3
  4. gamevuinhon.info PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    đọc xong cũng chả ngấm dc mấy , thấy khó hiểu quá
     
    #4
  5. choigamehaylam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Không hiểu gì cả? Vẫn chưa biết làm như thế nào để có traffic bạn ak!
     
    #5
  6. chinhneu50 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Cái này chỉ là tăng traffic từ mạng xã hôi thôi
     
    #6
  7. vay tin chap ha noi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    hướng đi này óc vẻ khó thực hiện quá nhỉ
     
    #7

Chia sẻ trang này