remphukhang.com.vn: Chuyên cung cấp Rèm Cửa Giá Rẻ HCM

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Phạm Thái, 4/10/14.

  1. Phạm Thái PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    remphukhang.com.vn: Chuyên cung cấp Rèm Cửa Giá Rẻ HCM

    rèm voan/rèm vải hàn quốc/rèm vải đài loan giá rẻ tại tp hcm – Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa (màn cửa) còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.

    Chiếc rèm cửa không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa của chủ nhân.Có rất nhiều loại rèm khác nhau như rèm vén, rèm roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm cuốn, rèm lá,…

    Bạn cũng có thể dùng rèm trúc, rèm kim loại nhẹ, rèm bằng nhựa tổng hợp hay rèm giấy để trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, loại rèm phổ biến vẫn là rèm vải vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất.

    DecoViet chuyên cung cấp rèm cửa giá rẻ tại Tp HCM, Chúng tôi là nhà cung cấp rèm cửa giá rẻ, giá gốc tại TP HCM, với đội ngủ nhân viên thiết kế và thi công chuyên nghiệp chúng tôi tự hào mang đến cho nhà bạn không gian sống sinh động và hiện đại.
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Mình ở hà nội, cung cấp vải may rèm cho các cửa hàng rèm , bên bạn muốn tìm nhà cung cấp liên hệ remzada.com nhé
     
    #2
  3. viethomedecor PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Rèm vải bên bạn là rèm hàn quốc hay trung quốc nhỉ
     
    #3

Chia sẻ trang này