QC Những mẫu rèm cửa làm tăng giá trị nội thất cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remxinhplaza, 13/8/15.

  1. remxinhplaza PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Rèm lá dọc thường được sử dụng trong những văn phòng hoặc gia đình có cửa số lớn, với kết cấu có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn; Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu bạn chọn là cản sáng hoàn toàn hay cản sáng một phần. Thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại
    Rèm roman
    Rèm roman hay còn gọi là loại rèm vải xếp lớp được thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại. Rèm roman cho phép bạn có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng. Với Chất liệu bằng vải Rèm roman phù hợp cho các không gian như; nhà hàng, quán bar, khách sạn, hoặc căn hộ cho gia đình....
    Rèm phải phù hợp với thiết kế của ngôi nhà: cổ điển hay hiện đại. Rèm cửa sổ trong phòng khách mang tính trang trí nhiều hơn là che chắn, nên chỉ tạo dáng hoặc giảm bớt ánh nắng và kín đáo ớ mức độ nhất định. Vì đây là không gian công cộng, mục đích chính là làm đẹp, giúp cho những ô cửa bớt phần thô cứng của gổ, sắt, bê tông bởi sự mềm mại của các sóng vải Màn cửa. Đồng thời, tiết kiệm được phần đáng kể nhờ vào việc làm màn trang trí.(chỉ làm một phần hoặc 1/2 màn phủ.
    [​IMG]
    Riêng nhà bếp, nếu nhà bếp thông với phòng ăn và muốn làm cho gian bếp có phần duyên dáng và vui mắt hơn thì nên chú ý một số điểm sau: Nên sử dụng các loại valance hoặc romand Blind, ballon trang trí nhẹ nhàng ở phần đầu của các cửa sổ phòng ăn. Chất liệu rèm vải: nhẹ mỏng như sheer, sáo gỗ hoặc sáo nhôm... có màu sắc tươi sáng với hoa văn to hoặc phối các loại vải có màu sắc tương phản.
    Rèm cuốn không chỉ có tác dụng cản nắng, cản sáng cho ngôi nhà bạn nữa mà sẽ là niềm tự hào cho không gian nhà bạn. Cửa sổ luôn là đôi mắt của tâm hồn của ngôi nhà. Chính vì thế cửa số luôn được gia chủ chăm chút công phu nhất và trang trí tỉ mỉ nhất.Bởi vậy, sẽ còn gì tốt hơn khi mà chiêc cửa sổ được lắp đặt những chiếc rèm rất phù hợp với những không gian kiến trúc trong nhà.
    Rèm sáo gỗ là một sản phẩm rất linh động. Nó có thể điều chỉnh phủ hết cửa sổ hay kéo lên để không còn vướng bận gì cho cửa sổ. Chính vì thế nó sẽ là lựa cho rất lý tưởng cho việc trang trí cửa sổ, cửa kính. Nhưng còn tốt hơn nữa khi những chiếc rèm cuốn được thiết kế rất phù hợp với màu tường, màu nền, màu gỗ nội thất. Điều đó sẽ góp phần làm tăng lên vể kiến trúc mà đã làm nên vẻ tự hào cho ngôi nhà bạn.
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Ảnh rèm cửa bạn là rèm bằng gỗ hay bằng trẻ vậy nhìn đẹp
     
    #2

Chia sẻ trang này