QC Mẫu rèm cửa, rèm vải đẹp rẻ cho nội thất gia đình bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remxinhplaza, 10/6/15.

  1. remxinhplaza PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Rèm cửa có thể là phương tiện chống nóng tạm thời và tiết kiệm chi phí nhất cho dù và đây cũng là cách mà nhiều gia đình lựa chọn, chúng không những giúp ngôi nhà mát hơn vào mùa hè mà còn là điểm nhấn duyên dáng, phương tiện trang hoàng cho ngôi nhà thêm bắt mắt, ấn tượng hơn.
    Nhưng vào mùa hè, khi mọi thứ đều có thể gây ức chế cho con người thì cây xanh chính là chất xúc tác phụ trách dịu đi cái nóng của ngôi nhà, giúp tâm lý mọi người nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Kèm dựa vào những chiếc rèm duyên dáng có thể bố trí một vài chậy cây xanh ở khu vực gần vách kính, cạnh bàn tiếp khách để không gian thêm xanh mát, thoáng đãng.
    Rèm cửa sổ có thể là phương tiện chống nóng tạm thời và tiết kiệm chi phí nhất cho dù và đây cũng là cách mà nhiều gia đình lựa chọn, chúng không những giúp ngôi nhà mát hơn vào mùa hè mà còn là điểm nhấn duyên dáng, phương tiện trang hoàng cho ngôi nhà thêm bắt mắt, ấn tượng hơn.
    [​IMG]
    Trang trí, che nắng, cản tầm nhìn bên ngoài vào, hoặc che khung cảnh xấu bên ngoài khung cửa sổ… từ đó quyết định màu sắc, loại kích cỡ cho rèm. Hiện nay, rèm gỗ có các bản gỗ khác nhau như 5cm, 3,5cm , 3,0cm và 2,5cm để bạn lựa chọn cho các mục đích khác nhau.
    Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của gia chủ mà có thể lựa chọn những gam màu hiện đại như hồng phấn, xanh lơ hay cổ điển như tím, đỏ Bordeaux… Và nếu nhà có trẻ nhỏ thì nên chọ mẫu màn cửa phòng khách đẹp với màu sắc sắc sỡ để tăng được sắc màu cho căn phòng và kích thích sự tìm hiểu của trẻ nhỏ.
    Nếu gia đình bạn có những cánh cửa sổ có dùng vật liệu kính để giúp cho ngôi nhà rộng rãi và có thể cung cấp lượng ánh sáng và tầm nhìn cho ngôi nhà . Nhưng khi mùa hè đến thì nó lại là một trở ngại cho căn phòng bởi mùa hè đến cũng chính là lúc mà nhiệt độ căn phòng của gia đình tăng lên bởi nó nhận được lượng ánh sáng lớn từ bên ngoài . Đừng lo lắng , bởi rèm vải có thể giúp bạn hạn chế những điều trên.
    Nếu bạn đang muốn tìm rèm cửa cho một căn phòng thiết kế sang trọng, lịch sự thì hãy tìm đến các chất liệu vải đắt tiền như lụa, taffeta, satanh, gấm thêu... trong khi với những không gian ấm cúng, thân mật hay mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu trong căn phòng thì bạn có thể hướng đến chất liệu cotton cho mùa hè hoặc len, dạ cho mùa đông.
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    sang trọng là do màu sắc và thiết kế chứ đâu phải do chất liệu
     
    #2

Chia sẻ trang này