QC Cách giữ gìn rèm cửa sạch sẽ, bền đẹp với thời gian

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remxinhplaza, 13/8/15.

  1. remxinhplaza PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Việc chọn rèm cửa còn tùy theo chức năng từng phòng. Với phòng khách, rèm để ánh sáng lọt qua thì sẽ mang tớ
    Phòng khách sẽ ấm cúng và sang trọng rất nhiều với những tấm thảm dày, có lông xù. Nhưng những tấm thảm này còn "thay lông" nhiều hơn cả một chú chó. Một vài gia đình đã phải làm quen với những cơn "bão lông" mà không có chiếc máy hút bụi nào có thể loại bỏ chúng hoàn toàn.
    + Rèm vải đẹp phẳng, không có quá nhiều nếp gấp phù hợp với yêu cầu sự giản dị của các bé trai. Không nên dùng thêm diềm trang trí hoặc rèm café. Việc chọn màu rèm cửa cho phòng bé trai không theo quy luật nào, mà nó phụ thuộc vào sở thích của bé và sự thấu hiểu tâm lí con trẻ của bố mẹ. Bố mẹ cũng có thể kết hợp với bàn ghế, tủ sách hoặc đèn trang trí để tạo sự hài hòa cho phòng của trẻ.
    [​IMG]
    - Rèm văn phòng như rèm cuốn, rèm lá dọc việc vệ sinh chúng cũng rất dễ dàng.
    + Bạn có thể bắt đầu bằng cách sử dụng máy hút bụi để hút qua bụi bẩn trên bề mặt chiếc rèm. Sau đó, hãy tháo chiếc rèm ra khỏi thanh treo và đặt nó lên sàn nhà. Sử dụng bàn chải của máy hút bụi để làm sạch rèm.
    + Tiếp theo, bạn hãy ngâm nó trong bồn tắm đã chứa sẵn hỗn hợp dung dịch tẩy rửa và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn. Tiếp sau đó, hãy lau rèm bằng một miếng bọt biển hoặc một miếng vải mềm để loại bỏ hết bụi bẩn còn sót lại. Bạn cũng có thể dùng bàn chải đánh răng để chà lên những vết bẩn quá cứng đầu rồi xả sạch cả tấm rèm cửa sổ với nước cho đến khi hết xà phòng.
    + Cuối cùng, khi rèm cuốn đã được làm sạch, mang chiếc rèm của bạn đi phơi và chờ nó khô ráo rồi lắp đặt lại như ban đầu.
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết hay
    Bên mình cung cấp động cơ rèm liên hệ để có giá tốt nhất nhé
     
    #2
  3. hamaiphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/14
    Nơi ở:
    Hà Đông-Hà Nội
    #3

Chia sẻ trang này