QC Bí quyết chọn rèm cửa sổ chống nắng cao cấp giá rẻ ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remxinhplaza, 28/5/15.

  1. remxinhplaza PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Bạn có đang băn khoăn tìm mua rèm cửa sổ chống nắng cao cấp mà giá lại rẻ ở thị trường Hà Nội?, Hãy tham khảo bí quyết chọn rèm cửa sổ giá rẻ của nganhangremcua dưới đây.
    Thứ nhất, nên chọn một màu rèm cửa tương tự như bức tường của bạn. Lựa chọn này là sự lựa chọn an toàn nhất khi bạn sở hữu một căn phòng có quá nhiều màu sắc, và bạn không muốn biến ngôi nhà thành một bức tranh quá nhiều màu khi có thêm một tấm rèm màu khác nữa. Tuy nhiên, khi không gian có phần ảm đạm vì căn phong đơn sắc, có thể chọn màu rèm tương phản với màu tường để tạo điểm nhấn.
    [​IMG]
    Nhược điểm của phương pháp này là nếu bạn quyết định sơn lại bức tường của mình, bạn có thể cần phải thay thế luôn cả rèm cửa phòng khách
    Chọn gam màu đơn sắc trong một bảng màu trung tính vì màu này có thể phù hợp với hầu hết các màu sắc khác, thậm chí nếu có sự tương phản thì cũng đủ để nhận được sự chấp nhận của người nhìn. Đây là phương pháp phổ biến nhất, và cũng là lí do nhất để giải thích vì sao rèm cửa màu be được ưa chuộng như vậy. Đây được coi như một ván cược an toàn nhất và có khả năng cũng là rẻ nhất khi bạn lựa chọn sản phẩm trong mức giá vừa phải.
    Sài Gòn vào mùa nắng sẽ rất nóng và khó chịu khi sức nóng xuyên qua cửa sổ chiếu vào nhà. Thật oi bức và còn làm mất ngủ nữa!
    Hãy lựa chọn rèm vải chống nắng tại cửa hàng chúng tôi để vừa có giá rẻ lại đẹp và dễ chịu hơn giúp cho giấc ngủ cũng như mọi sinh hoạt của gia đình không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng.
    Phòng khách đẹp và sang trọng với bộ rèm cửa chống nắng 2 lớp vải
    Phòng ngủ nên trang trí những bộ rèm vải chống nắng tốt 100%
    Rèm roman xếp lớp bằng vải chống nắng là loại rèm được làm bằng vải dùng để chống nắng, ngăn không cho ánh sáng đi qua. Loại rèm này có thể ngăn được từ 80% đến 100% ánh sáng chiếu vào phòng, tùy vào từng loại vải dùng làm rèm.
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    cái này còn tùy thuộc vào thiết kế của căn phòng nữa chứ
     
    #2

Chia sẻ trang này