QC Nơi lắp đặt rèm cửa giá rẻ cho căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remxinhplaza, 1/8/15.

  1. remxinhplaza PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Khi thiết kế rèm vải phòng khách, mối quan tâm số một của các gia chủ ngày nay. Đối với một dạng kiến trúc thì đều có giải pháp về bài trí và sắp đặt không giống nhau tùy vào đặc điểm riêng của mỗi không gian nhà.
    1. Phòng khách căn hộ Penthouse:

    Căn hộ penthouse có lợi thế nổi trội chính là tầm nhìn đẹp và rộng., với những thiết kế đậm tính sang trọng, hiện đại và nâng lên chất lượng cho cuộc sống. Bời vậy, phòng khách ở những căn hộ này thường được thiết kế đơn giản nhưng phải toát lên một vẻ thanh thoát pha chất hiện đại. Những gam màu có tính trung tính thì hợp hơn như: sữa, trắng, … và cần có sự đồng bộ của các vật dụng trong phòng như: rèm cửa, bàn ghế,…

    2. Phòng khách chung cư:

    Riêng nhà ở chung cư thì phòng bếp và phòng khách thường thông nhau. Bởi thế nên thiết kế rèm cửa sổ sẽ khác với những nhà Penthouse với mục đích đảm bảo cho tính thẩm mỹ cũng như tính năng sử dụng của gia đình. Thêm vào đó, sự đồng bộ trong màu sắc, chất liệu sử dụng ở phòng khách và cả bếp cũng phải mang tính tương đồng với nhau. Lựa chọn vị trí thoáng đãng và có góc nhìn đẹp nhất cho nơi trò chuyện hay tiếp khách là cách để tạo ra một không gian mở cho cả gian phòng.
    3. Phòng khách trong nhà biệt thự:

    Không gian rộng với phòng khách là đặc điểm nổi bật của nhà biệt thự, ở đây các kiến trúc sư vẫn thường dùng rèm cửa đôi kết hợp vách kính cho không gian rộng, để tạo một góc view đẹp thì cần phải có sân vườn và quang cảnh đẹp mắt. Trong phòng thường sử dụng vật dụng có kích thước lớn và cầu kỳ hơn trong từng chi tiết nhằm không đem lại cảm giác lạc long để đồng chất với diện tích của cả không gian phòng. Hay như bạn cũng có thể ngăn chia phòng khách vì quá lớn để sử dụng làm phòng sinh hoạt chung, đọc sách,… Tuy thế, bạn cũng phải chú ý sự ngăn chia chỉ là tính tượng trưng.

    4. Phòng khách nhà phố:

    Đối với rèm phòng khách ở nhà phố thì chủ yếu được các KTS thiết kế theo một phong cách đầy hiện đại trên cơ sở đảm bảo việc sử dụng phải thuận tiện cũng như sự linh hoạt, hợp nhu cầu sử dụng của cả gia đình gia chủ. Nét riêng của ngôi nhà phố là chỉ duy nhất một bề thoáng. Vì thế mà kiến trúc sư thường phải vay mượn không gian khi sử dụng vách kính tầm nhìn ra bên ngoài để mang lại cảm giác thoáng đạt, mênh mông, hút gió và cả ánh sáng. Còn về phần nội thất thì chủ yếu theo hướng tiết kiệm diện tích, tính đường khối và đơn giản trong đường nét, hài hòa cùng màu sắc nền của cả không gian phòng.
    xem thêm cách trang trí rèm gỗrèm văn phòng cho công ty
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    avarta của bạn là hai vợ chồng đó à
     
    #2

Chia sẻ trang này