QC GỢI Ý CÁCH MUA RÈM CỬA SỔ CHO VĂN PHÒNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remxinhplaza, 28/7/15.

  1. remxinhplaza PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Bạn nên lưu ý đến độ dài của vải khi chọn rèm cửa sổ nhé. Bởi vì rèm cửa không chỉ chống nóng mà còn có tác dụng trong sinh hoạt riêng tư rất tốt. Một tấm rèm che phải đáp ứng được cả hai yêu cầu:
    Trang trí và che chắn lịch sự. Bạn có thể tham khảo một số loại rèm 2 lớp với những cách tân độc đáo 2 mặt (mặt ngoài chắn sáng và mặt voan trong nhẹ nhàng) giúp bạn vừa trang trí lại vừa có không gian êm ái, lãng mạn và dễ chịu hơn. Đôi khi ngắm chiếc rèm cửa đẹp xinh cũng là đủ cho bạn thư giãn sau mỗi lúc làm việc căng thẳng rồi phải không!
    [​IMG]
    Với thời tiết thay đổi 4 mùa rõ rệt, xuân hạ rồi đến thu đông như ở đất nước ta thì cách chọn rèm cửa và phối hợp với các đồ nội thất trong căn phòng có đôi chút phức tạp. Mùa hè được coi là mùa nóng nhất và cũng là mùa mang màu rực rỡ nhất trong năm. Có những trưa hè nắng nóng lên đến 40 độ C thì các biện pháp tránh nóng luôn được tận dụng tối đa. Để đảm bảo sức khỏe, tâm lý cũng như tiến độ công việc diễn ra thông suốt thì các bạn nên chọn những loại rèm vải chống nắng, chống nóng phù hợp mang lại không khí trong lành mát mẻ cho căn phòng. Những loại rèm cửa được ưa dùng chống nóng thường là những rèm có chức năng ngăn cản ánh sáng tốt, chống sáng, chống tia hồng ngoại bức xạ…
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bạn ở trong Miền Nam à, bên bạn có nhập mẫu vải từ Mỹ thì alo 0913558558 nhé
     
    #2

Chia sẻ trang này