QC Chọn rèm cửa cao cấp giá rẻ, rèm vải cao cấp ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remxinhplaza, 27/5/15.

  1. remxinhplaza PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Rèm cửa cao cấp giá rẻ cho gia đình và văn phòng công sở hay biệt thư. Bạn đang có nhu cầu tìm mua rèm vải cao cấp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về rèm cửa cao cấp giá rẻ.
    Vì vậy, rèm được coi như phương tiện cứu cánh của nhiều ngôi nhà. Tuy nhiên, nên lựa chọn rèm thế nào là điều không phải ai cũng biết.
    Cách phối màu rèm cửa chống nắng. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng nếu bạn không có con mắt thẩm mỹ và chọn màu không phù hợp cho rèm vải chống nóng thì bạn có thể sẽ phá vỡ không gian ngôi nhà của mình.Căn cứ vào mục đích sử dụng và việc phối màu hòa hợp với các vật dụng trong căn phòng mà ta chọn màu phù hợp cho rèm cửa.
    [​IMG]

    Thứ nhất, trên thị trường hiện có rất nhiều loại rèm như rèm vải mỏng, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ, sáo nhôm….và đương nhiên những loại rèm khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng khác nhau đến công năng sử dụng của căn phòng. Các loại rèm mỏng có nhiều ánh sáng giúp căn phòng trở nên rộng hơn, tuy nhiên vào mùa hè, những căn phòng ở hướng Tây luôn chịu nhiều ánh nắng mặt trời nên chọn những loại rèm dầy rất thích hợp.
    Khi nghĩ tới công năng của rèm cửa người ta thường nghĩ đến vai trò trang trí, làm đẹp cửa sổ cho ngôi nhà nhưng dưới góc độ công năng sử dụng thì rèm còn có nhiệm vụ là thành phần quan trọng trong việc điều tiết ánh sáng cũng như tạo môi trường sống của con người.
    Rèm Vải đóng vai trò khá quan trọng trong việc trang trí phòng ngủ, Rèm Cửa sẽ giúp mang lại cái nhìn hoàn hảo về không gian riêng của bạn. Chúng có tác dụng giúp ngăn ánh sáng mặt trời vào căn phòng của bạn và tạo không gian riêng tư hoàn hảo. Để mang đến không gian hợp lý, trước khi lắp rèm, bạn cần đo chiều dài và chiều rộng của cửa. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại rèm vải giá rẻ với nhiều hình dáng và phong cách khác nhau để bạn có thể lựa chọn.
    [​IMG]

    Rèm vải chống nắng là loại rèm được làm bằng vải dùng để chống nắng, ngăn không cho ánh sáng đi qua. Loại rèm này có thể ngăn được từ 80% - 100% ánh sáng chiếu vào căn phòng bạn tùy vào từng loại vải mà bạn dùng để làm rèm.
    một lưu ý nữa khi chọn mua rèm vải là dựa vào diện tích căn phòng.
    Nếu diện tích không gian hẹp: Ta nên chọn rèm cửa có màu nhạt hoặc có hoa văn nhỏ, vì màu nhạt và bông nhỏ có thể tạo cảm giác rộng rãi và không gian lớn thêm.
    Nếu diện tích không gian lớn: Ta nên chọn rèm cửa có màu đậm hoặc hoa văn lớn. Vì màu đậm và bông lớn sẽ làm cho không gian thu hẹp lại và tạo cảm giác ấm cúng hơn.
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bên bạn có phải là rèm xinh ở Đê La Thành không nhỉ
     
    #2

Chia sẻ trang này