QC Kinh nghiệm chọn mau rèm cửa sổ đẹp cho gia đình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remxinhplaza, 6/7/15.

  1. remxinhplaza PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Bạn có thể sử dụng rèm vải màu xanh lá cây như là màu nền hoặc sử dụng nó làm điểm nhấn cho không gian sống của mình. Trong bất kỳ trường hợp nào, màu xanh lá cũng mang đến sự sôi nổi và năng động. Bạn có thể tham khảo một vài cách trang trí khéo léo, tinh tế với màu xanh lá cây dưới đây để tìm cảm hứng décor không gian sống của mình với sắc màu ấn tượng này.
    [​IMG]
    Ngôi nhà này được trang trí với 3 màu rèm cửa đơn giản. Màu chủ đạo là trắng, màu kem đi kèm để điểm tô cho những mảng trắng sắc nét và màu xanh lá được sử dụng như màu nhấn.

    Sử dụng màu sắc rèm cửa sổ tươi tắn là cách dễ dàng để mang sự tươi mới và sức sống tới ngôi nhà của bạn. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể trang hoàng lại cả căn hộ ton-sur-ton với các tông màu pastel sáng như vàng, hồng, xanh ngọc. Đơn giản hơn, bạn hãy sử dụng các đồ trang trí như bức tranh, khăn trải bàn, rèm cửa đẹp , bình hoa hoặc gối trang trí có màu sắc tươi sáng để giúp cho căn phòng sinh động hơn.

    Hãy "mặc áo" mới cho bộ bàn ăn màu trầm và đơn điệu bằng chiếc khăn trải sáng màu và bọc ghế có họa tiết hoa cỏ mùa xuân thật dịu dàng và tươi sáng. Màu sắc vui tươi từ bộ khăn trải bàn, ghế ăn, hoa, rèm cửa văn phòng, cùng bộ bát đĩa có họa tiết cùng tông sẽ khiến cho những thành viên của gia đình bạn hứng thú với phòng ăn hơn khi nào hết.
    CÔNG TY CP TRANG TRÍ NỘI THẤT CÁNH DIỀU VÀNG NGÂN HÀNG RÈM
    Văn phòng Ngân Hàng Rèm Hà Nội
    118 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam
    Phone: 04.66.74.90.20 - 0985.942.589 E-mail: nganhangremcua@gmail.com
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    cho mình hỏi bạn có phải là rèm mình đăng không? bên mình cung cấp vải rèm nhé hi vọng hợp tác
     
    #2

Chia sẻ trang này