News Phần mềm bán hàng sử lý dữ liệu lớn mà ổn định nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi stonedoan, 6/8/15.

  1. stonedoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Phần mềm bán hàng sử lý dữ liệu lớn mà ổn định nhất
    Phần mềm quản lý bán hàng KTSOFT – giải pháp tối ưu chuẩn hóa dữ liệu, hỗ trợ lưu trữ và xử lý khối lượng lớn thông tin của cửa hàng qua nhiều năm. Phần mềm mang lại những lợi ích cho việc quản lý dữ liệu bán hàng: Lưu trữ để tra cứu nhanh; xuất nhiều dạng bảng thống kê và báo cáo cho nhà quản lý.

    Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chắc rằng các bạn đã nắm bắt rất rõ trước khi quyết định mua một bộ phần mềm ưng ý phải không nào? Về phần mềm cơ bản cơ chế hoạt động tương đối giống nhau – có chăng khác nhau ở dịch vụ của sản phẩm và dịch vụ sau bán của đơn vị cung cấp mà thôi.

    Khi bắt tay viết phan mem quan ly ban hang, chúng tôi cũng phải tìm hiểu kỹ cơ chế hoạt động kinh doanh, số lượng hàng hóa tối đa cho một đơn vị để người dùng không phải băn khoăn quá nhiều khi lượng hàng nhập ngày càng nhiều, số lượng hóa đơn càng tăng thì phần mềm bắt đầu rơi vào tình trạng thừa cân, ì ạch khi hoạt động. Bản thân nhà kinh doanh nắm rõ điều đó nên họ rất ngại phải thường xuyên kết chuyển dữ liệu, làm mới dữ liệu: vừa mất thời gian của bản thân, vừa gây phiền toái cho nhà cung cấp. Cực chẳng đã người dùng mới liên hệ hỗ trợ mà thôi. Thế nhưng, không phải nhà cung cấp nào cũng hiểu điều đó. Có nhà cung cấp khi tung phần mềm test không kỹ số lượng bản ghi tôi đã đạt được mà chỉ chăm chăm vào lợi nhuận trước mắt để rồi làm mất đi niềm tin đối với người tiêu dùng. Hay có nhưng đơn vị ấn định một lượng dữ liệu nhất định rồi hàng hóa nhiều phần mềm phải loát hàng giờ mới ra được một cái báo cáo cần xem, gấy biết bao phiền toái và ức chế cho người dùng nhằm mục đích để khách phải sử dụng dịch vụ bảo hành bảo trì này nọ,…

    Hiểu và nắm bắt được những điều đó, Công ty phần mềm KTSOFT VIỆT NAM không ngừng cải biến phần mềm bán hàng của mình để khách hàng có được cơ chế dịch vụ tốt nhất, an tâm sử dụng dài lâu mà không phải băn khoăn với những con số hàng nghìn, hàng chục nghìn hàng hóa, hóa đơn,…mà phần mềm vẫn mượt mà như thời điểm ban đầu sử dụng. KTSOFT tự tin là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu VIỆT NAM . Bạn có thể download và sử dụng bản phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của chúng tôi để biết được rõ nhất để tin dùng KTSOFT !


    CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM KTSOFT VIỆT NAM


    Điện thoại: (04).62 533 788Hotline: 0979 126 618Email: ktsoftvn@gmail.comĐịa chỉ: số 34 ngõ 116 đường nguyễn xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
     
    #1
  2. pctech2030 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    phần mềm này hay đó
     
    #2
  3. stonedoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Vâng bạn có nhu cầu hay cần tìm hiểu về phần mềm cứ liên hệ với bên mình nhé:
    thông tin liên hệ: sdt 01685513391 Skype: stonedoan
    Tư vấn free luôn bạn nhé hi!
     
    #3

Chia sẻ trang này