Matt Cutts về kết Hướng dẫn: Làm thế nào Nhiều Liên kết trên một trang?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi administrator, 18/12/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    [​IMG]

    Hiện đã có một quy luật của nhiều năm mà bạn không nên có nhiều hơn 100 liên kết trên một trang. Trong khi các hướng dẫn quản trị trang web đã thay đổi nhà nước liên kết nên được giữ đến một "số lượng hợp lý", nhiều quản trị web vẫn còn giữ đến 100 liên kết trên mỗi trang như là một biện pháp phòng ngừa. Matt Cutts là giải quyết vấn đề này trong quản trị trang web cuối cùng giúp đỡ video của mình.

    Làm thế nào Nhiều Liên kết nên chúng tôi có trên một trang?

    Đầu tiên, Matt chia sẻ một số nền tảng về lý do tại sao toàn bộ 100 liên kết cho mỗi quy tắc trang bắt đầu và làm thế nào Googlebot thực sự đã tương tác với số lượng tối đa của các liên kết trên một trang.

    "Nó được sử dụng phải là trường hợp mà Googlebot và hệ thống chỉ mục của chúng tôi sẽ cắt ngắn ở 100 hoặc 101K và bất cứ điều gì vượt ra ngoài đó thậm chí sẽ không nhận được lập chỉ mục. Và những gì chúng tôi đã làm được, chúng tôi nói: "Được rồi, nếu trang đó là 101K hoặc 100k, đó là hợp lý để mong đợi khoảng một liên kết theo kilobyte và do đó một cái gì đó như 100 liên kết trên một trang." Vì vậy, đó là trong hướng dẫn kỹ thuật của chúng tôi và chúng tôi đã nói đây là những gì chúng tôi đề nghị, và rất nhiều người cho rằng nếu họ đã có 102 liên kết hoặc một cái gì đó như thế, rằng chúng tôi sẽ xem nó là thư rác và có hành động. Nhưng đó chỉ là loại một hướng dẫn thô. "

    Tuy nhiên, những hướng dẫn này được đưa ra 10 năm trước đây, rõ ràng là các trang web đã thay đổi đáng kể, cũng như các loại nội dung trên các trang web và làm thế nào nó được trình bày. May mắn thay, Google cũng đã thay đổi với nó trong điều kiện như thế nào Googlebot tương tác với các trang web và bất kỳ số lượng chỉ số nó nội dung.

    "Những thay đổi web, nó phát triển, cụ thể, các trang web đã nhận được lớn hơn rất nhiều, có phương tiện truyền thông phong phú hơn và do đó, nó không phải tất cả mà không phổ biến để có tập hợp hoặc những thứ khác nhau mà có thể có liên kết nhiều hơn nữa. Vì vậy, chúng tôi loại bỏ hướng dẫn đó và chúng tôi về cơ bản bây giờ nói giữ nó vào một số lượng hợp lý, mà tôi nghĩ là hướng dẫn khá tốt. Có thể có một giới hạn kích thước tập tin mà chúng tôi có bây giờ, nhưng nó lớn hơn nhiều -. Đồng thời số lượng các liên kết chúng tôi có thể xử lý trên trang là cao hơn nhiều "

    Matt cũng cảnh báo chống lại các quản trị web PageRank của họ bằng cách pha loãng có rất nhiều liên kết trên trang. Nếu bạn muốn PageRank của bạn chảy đến những người bạn liên kết đến, PageRank được chia cho số các liên kết mà bạn có trong trang, do đó ít các trang, cao hơn các PageRank rằng những trang được liên kết sẽ đạt được. Tuy nhiên, nếu chảy PageRank hoặc thiếu đó không phải là một mối quan tâm, chỉ cần làm theo các hướng dẫn số liên kết hợp lý, thay vì cố gắng cắt giảm càng nhiều liên kết càng tốt.

    "Khi bạn có PageRank, số lượng PageRank chảy qua các outlinks được chia cho số tổng outlinks. Vì vậy, nếu bạn có 100 liên kết, bạn sẽ chia PageRank của bạn bằng 100, nếu bạn có 1000 liên kết bạn sẽ chia PageRank 1000. Vì vậy, nếu bạn có một số lượng lớn các liên kết, số lượng PageRank chảy ra trên mỗi liên kết cá nhân có thể trở nên rất, rất nhỏ. "

    Những điều cần xem xét là một thực tế rằng có một số lượng lớn của một liên kết vẫn có thể được coi là spam, thậm chí nếu không có một bộ quy tắc cứng trên có bao nhiêu liên kết có thể được. Thay vào đó, Google xem xét nó từ góc độ kinh nghiệm người dùng, và nếu có các liên kết hiện nay có thể là thư rác, chẳng hạn như đoạn văn trên đoạn văn nhưng không có gì liên kết.

    "Điều khác là nó có thể bắt đầu làm phiền người sử dụng, hoặc bắt đầu nhìn spam nếu bạn có tấn và tấn và tấn của các liên kết. Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng hành động ở phía bên web thư rác nếu chúng ta thấy rất nhiều liên kết có vẻ thực sự, thực sự spam. Nhưng nếu bạn so sánh hướng dẫn cũ của chúng tôi với 100 liên kết và bạn nhìn vào những gì các trang web trông giống như bây giờ, nó là khá phổ biến để có hai hoặc ba hoặc 400 liên kết trên trang web, miễn là trang được lâu, nó có giá trị thêm, có một lượng đáng kể các chất và các công cụ sản trên trang đó. "

    Tổng thể, miễn là bạn đang trình bày nội dung của bạn với các liên kết trong một cách thân thiện và nội dung của bạn tăng giá trị cho các trang web, bạn không cần phải lo lắng về giới hạn mình vào hàng trăm liên kết mỗi trang.

    [video=youtube;QHG6BkmzDEM]http://www.youtube.com/watch?v=QHG6BkmzDEM[/video]​

     
    #1
  2. ducvatgia68 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/13
    Đúng là chuyên gia thì có cách nhìn nhận chuyên nghiệp và sâu sắc hơn nhiều.
     
    #2

Chia sẻ trang này