QC Bất ngờ với tác dụng của tinh dầu trà xanh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinhdauthom, 22/7/15.

  1. tinhdauthom PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Tinh dầu trà xanh là một sản phẩm mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người trong việc bảo vệ sức khỏe cũng như tinh thần. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được hết tác dụng và cách sử dụng loại tinh dầu thiên nhiên này sao cho hiệu quả. Và trong bài viết này, Tinh Dầu Thơm sẽ giúp bạn biết thêm những thông tin bổ ích liên quan đến tinh dầu trà xanh.

    [​IMG]

    Cách sử dụng tinh dầu trà xanh qua hô hấp:

    Dùng đèn xông tinh dầu: nhỏ 3-4 giọt tinh dầu nguyên chất vào đèn xông tinh dầu, tinh dầu khuếch tán vào không khí cùng với hơi nước. Phương pháp xông hơi: Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào khoảng 1/4 lít nước sôi, dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở đều 10 -15 phút. Tác dụng se lỗ chân lông, giảm độ nhờn và kích thích tuần hoàn máu (dùng trong các phòng xông hơi)

    Cách sử dụng tinh dầu trà xanh qua da:

    - Trộn 1-2 giọt tinh dầu và dầu massage (dầu thực vật) hoặc pha với các loại tinh dầu khác, thoa nhẹ toàn thân, chống mệt mỏi, giảm căng thẳng.

    - Dùng để tắm bằng cách pha vào bồn nước ấm từ 15-30 giọt tinh dầu, ngâm mình trong nước khoảng 15-30 phút để thư giãn hoàn toàn và có một làn da mượt mà.

    - Có thể sử dụng như một loại dầu xả hoàn hảo: cho từ 1-2 giọt vào nước ấm, thoa đều lên tóc sau khi gội đầu.

    - Trà giúp làm chậm và ngăn chặn sự viêm nhiễm trên da do vi khuẩn, virút hoặc nấm gây ra. Dùng tăm bông để thoa trực tiếp tinh dầu lên vết nhiễm trùng. Tinh dầu trà sẽ loại trừ những vi trùng gây viêm nhiễm mà không kích ứng hay ảnh hưởng đến những tế bào khỏe mạnh.

    - Một vài giọt tinh dầu trà có thể giúp giảm gàu và cải thiện tình trạng da đầu bị khô, bong tróc. Thoa đều tinh dầu lên da dầu rồi gội sạch lại bằng dầu gội sau 5 phút. Tinh dầu trà cũng có thể diệt chấy trên tóc bằng cách massage dầu lên tóc và da đầu rồi dùng lược chải sạch tóc từ gốc đến ngọn.

    - Nước súc miệng chứa tinh dầu trà giúp bảo vệ lợi, hạn chế bợn bẩn bám trên răng. Pha 23 giọt tinh dầu vào nước đun sôi để nguội. Lưu ý, không nuốt dung dịch có chứa tinh dầu trà vì có thể gây đau bụng hoặc ngộ độc.


    Xem thêm bài viết: Tìm hiểu về tinh dầu trà xanh
     
    #1
  2. MrTrangQuynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Bạn muốn biết về bảo bình hãy vào đây,1 trang web về bảo bình với những thư mục như chòm sao bảo bình tìm hiểu vận mệnh, bảo bình hôm nay tư vấn những điều cần thiết hằng ngày cho bạn,và một mục rất hấp dẫn nữa là mục bảo bình nổi tiếng bạn sẽ không bỏ qua được đâu.Còn nhiều mục nữa như nhật ký cung bảo bình nữ, tính cách cung bảo bình nữ…hãy truy cập tại đây để biết thêm thông tin nhé
    website: http://iart.vn/baobinh
     
    #2

Chia sẻ trang này