Help Từ khóa bị mất tích---mọi người giúp em với..

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi nunchaku0003, 16/7/15.

  1. nunchaku0003 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Mọi người cho em hỏi cáy này với. Hiện tại em đang SEO 2 từ khóa mực in chính hãng (site: thegioimuc.vn)và mực in canon (site: thegioimuc.vn/muc-in-canon) cũng bắt đầu được khoảng hơn 2 tháng gần 3 tháng gì đó, em cũng chỉ mới bắt đầu lĩnh vực này khi mà trong em chưa có chút kiến thức gì về nó cả(kiểu làm đại đó các bác ạ). Lúc trước cách đây khoảng gần tháng gì đó em kiểm tra thì 2 từ này nó đi lên chung và nằm cũng gần nhau ở khoảng đầu trang 2. Nhưng sau đó khoảng tuần em kiểm tra lại thì chỉ còn thằng mực in chính hãng nằm đó còn thằng mực in canon thì mất tích luôn. Em nghĩ để từ từ xem tình hình thế nào nhưng mãi đến nay từ mực in chính hãng đã lên giữa trang 1 rồi mà thằng kia không còn thấy tăm tích ở đâu nữa. Mọi người có ai từng gặp trường hợp này không hay ai biết nó thế nào tư vấn giúp đỡ em với. thankssss!!!
     
    #1
  2. nunchaku0003 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    hiện tại mình vẫn chưa giải quyết được vấn đề này, mình muốn tìm kiếm thêm một số ý kiến, chỉ bảo từ những thành viên đã từng gặp tình huống này hoặc có kinh nghiệm giúp đỡ thôi bạn ak.
     
    #2
  3. Sgaming PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    mình cũng đã gặp trường hợp này 1 lần, dù làm lại thế nào thấy nó cũng không lên, sau đợt cập nhật panda vừa rồi thì thấy tất cả từ khóa mất trước kia đều lên lại, rất khó hiểu @@
     
    #3
  4. nunchaku0003 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    bạn bị thế rồi bạn có đi link view link tiếp k hay bỏ luôn?
     
    #4
  5. nunchaku0003 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    em vẫn chưa rõ ý của bác lắm dance và văng là nó như thế nào vậy bác.? em ghõ từ khóa như kiểu của bác thì vẫn thấy nó nằm top (mực in canon thegioimuc)
    [​IMG]
     
    #5
  6. Sgaming PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    mình chỉ không viết bài với đi mạng xã hội thôi, còn đi link thì vẫn đi bình thường
     
    #6

Chia sẻ trang này