SEO có phải đã chết cái gì sẽ thay thế nó trong tương lai ?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minhkiet0907, 6/6/15.

  1. minhkiet0907 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Tôi muốn cho bạn ở trên một bí mật nhỏ ... Gần đây Tôi thực sự ghét thuật ngữ "SEO".

    Điều này có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người vì tôi là anh chàng SEO thường xuyên đăng stt về SEO và rất tích cực trong các cộng đồng SEO trên Facebook.

    Nhưng trong hai năm qua, tôi đã cảm thấy rằng toàn bộ khái niệm về SEO, trong khi một phần quan trọng của marketing online , đã có một ý nghĩa rất "spam"

    Thuật ngữ này thường gắn với công việc hiện tại của tôi không chuyên nghiệp như mua liên kết và các trang web gửi thư rác cho vị trí bài viết.

    Và với các vấn đề gần đây xung quanh các nỗ lực SEO , và những ấn tượng tiêu cực dẫn về SEO với công chúng rộng lớn hơn, tôi đã thực hiện sứ mệnh của tôi cho năm 2014 để tiêu diệt các thuật ngữ SEO một lần và cho tất cả.

    [​IMG]
    R.I.P SEO

    Có phải SEO chính thức đã chết,điều đó không phải thực tế.Nhưng thuật ngữ này cần định nghĩa chính xác hơn những gì mọi người nói "SEO".

    Vì vậy, ... làm những gì chúng ta thực sự có nghĩa là khi chúng ta nói "SEO"?
    Nói chuyện với bất kỳ chuyên gia nào trong SEO và bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy họ hiếm khi chỉ dành thời gian tối ưu hóa một trang web cho công cụ tìm kiếm.

    Trong thực tế, hầu hết những người bắt đầu như các chuyên gia SEO đã biến dịch vụ của họ trong những năm qua để bao gồm toàn bộ các hoạt động tiếp thị nội dung.

    Làm cho không có sai lầm: chiến thuật SEO hợp lí vấn đề hôm nay như là một phần của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nội dung.

    Vấn đề là SEO và tối ưu hóa tìm kiếm - được sử dụng khi thảo luận về những gì thực sự là chiến lược rộng lớn hơn của tiếp thị nội dung .

    Giới thiệu "OC / DC" - sự thay thế cho SEO
    Những gì mọi người thực sự có nghĩa là khi họ nói "SEO" là ý tưởng của việc tối ưu hóa nội dung cho discovery và conversion trên các trang web ... không chỉ là với công cụ tìm kiếm.

    Hãy suy nghĩ về nó: Khi bạn tối ưu hóa trang web của bạn, là nó chỉ như vậy mà nó sẽ xếp hạng trong Google ... hoặc là mục tiêu của bạn rộng hơn so với điều đó không?

    Hoàn toàn, cho nhiều trang web, lưu lượng truy cập từ Google là rất quan trọng. Nhưng các trang web có lưu lượng truy cập từ nhiều nguồn khác nhau - phương tiện truyền thông xã hội, các blog liên quan, và vv.

    Là công cụ tìm kiếm là nguồn duy nhất của lưu lượng truy cập có giá trị? Tất nhiên là không. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn gọi là chiến thuật tối ưu hóa cho organic traffic "SEO".

    Ngớ ngẩn phải không?

    Tối ưu hóa nội dung cho discovery và conversion, hoặc viết tắt "OC / DC" cho ngắn, gói gọn ý tưởng này của khuếch đại tầm tổng thể và kết quả của sáng tạo nội dung.

    OC / DC xác định một vai trò mới cho các hoạt động SEO cũ, mở rộng phạm vi và khả năng áp dụng những gì một nhà tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp thực hiện.

    SEOer luôn tối ưu hóa tìm kiếm vẫn luôn biết rằng phải mất sức hơn chỉ nhận được kết quả hàng đầu tại Google để đo lường sự thành công trong công việc của họ.

    Bây giờ là lúc cho OC / DC để thay thế SEO trong từ vựng tiếp thị trực tuyến ... và để những kẻ gửi thư rác và người mua liên kết trong thùng rác vào quá khứ.

    Làm thế nào OC / DC cần được xác định?
    OC / DC có thể được coi là hai khu vực riêng biệt tập trung:
    1. Tối ưu hóa bên ngoài
    2. Tối ưu hóa trên trang web
    Tối ưu hóa bên ngoài đề cập đến traffic tạo ra đến trang web của bạn, và các nghiên cứu và tinh tế cần thiết để cải thiện số lượng và chất lượng của nó.

    Phần bên ngoài của OC / DC bao gồm nhiều nguồn lưu lượng - công cụ tìm kiếm, các trang web truyền thông xã hội, blog, cũng như các trang web tập hợp như Slideshare.net và các nguồn cung cấp nội dung như Business Insider.

    Tối ưu hóa trên trang web làm cho hầu hết các nỗ lực bên ngoài. Điều này quan trọng bởi vì việc cải thiện số lượng và chất lượng của lưu lượng truy cập của bạn chỉ giúp bạn nếu khách truy cập có những hành động mà bạn muốn khi họ tìm thấy trang web của bạn.

    Thời gian tải, tính hữu dụng của nội dung, thiết kế đáp ứng, và dễ dàng chuyển đổi được tất cả bao trùm các phần trên trang web của OC / DC.

    Một khi bạn hiểu được bề rộng của những gì OC / DC đòi hỏi, nó rất dễ dàng để xem cách nó đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện một chiến lược tiếp thị nội dung thông minh.

    Đây là những gì OC / DC trông giống như trong thực tế
    Trang bị khái niệm mới và tốt hơn, làm thế nào chúng ta có thể áp dụng nó để tiếp thị trực tuyến ?

    Dưới đây là sáu chiến thuật bạn có thể thực hiện ngay bây giờ như một phần của nỗ lực của bạn để tối ưu hóa phát hiện nội dung và chuyển đổi.

    1. Cải thiện nội dung đối xứng

    Tất cả các phần của nội dung trên trang web của bạn nên làm việc thông suốt với nhau.

    Nếu bạn đã hoạt động tích cực trong việc tạo ra nội dung, điều này có thể là một thời điểm tốt để dừng lại và tái chỉnh sửa nội dung hiện tại của bạn.

    Ví dụ ...
    • Chỉnh sửa tiêu đề
    • Xem xét trong liên kết
    • Cải thiện kêu gọi hành động
    • Chuyển đổi danh sách bài viết vào bài viết cá nhân
    • Cải tạo từ khóa
    2. Hãy xem xét thiết kế tối ưu cho điện thoại di động

    Lượng truy cập web từ thiết bị di động không ngừng tăng lên.

    Nếu trang web của bạn không đúng cách khiến cho các thiết bị di động vô trên mạng, sau đó bạn có hạn chế nghiêm trọng các nỗ lực OC / DC của bạn.

    May mắn thay, có rất nhiều cách miễn phí để tối ưu hóa một trang web cho các thiết bị di động. StudioPress đã có rất nhiều thiết kế đáp ứng điện thoại di động mà làm việc đẹp cho WordPress.

    3. Mục tiêu thời gian tải 3 giây (tối đa)

    Học OC / DC đánh giá cao thực tế là một tải trang web chậm bằng với tổn thất kinh doanh .

    Nếu bạn đang sử dụng WordPress, hãy xem xét một nhanh chóng, an toàn, đáng tin cậy cung cấpdịch vụ quản lý lưu trữ như của riêng của chúng tôi tổng hợp .

    Quan trọng như nhau là code được chạy trên máy chủ .

    Dành nhiều thời gian xem xét việc tải các trang web của bạn bằng cách sử dụng các công cụ như WebPageTest.org và tìm cách để tối ưu hóa tải trang của bạn.

    4. Đừng bỏ qua các phương pháp hiển thị tác giả ghi ngoài Google

    Google authorship đã nhận được rất nhiều thông báo trong cộng đồng tiếp thị nội dung.

    Nhưng nó cũng thú vị để xem làm thế nào sử dụng Bing authorship.

    Bing đang bắt đầu tích hợp các kết quả từ LinkedIn trong trang kết quả tìm kiếm của mình theo những cách độc đáo. Nếu bạn có một hồ sơ LinkedIn, thực hiện tìm kiếm tại Bing.com cho tên của bạn.

    Nó rất dễ dàng để phỏng đoán rằng Bing có thể làm việc trên giải pháp riêng của mình như Google authorship.

    5. Tái xuất lại nội dung hiện tại của bạn

    Một trong những trang web yêu thích của tôi đến thăm (ngoài blog của tôi) là Business Insider. Một chiến thuật họ sử dụng là tái xuất nội dung hiện tại ra khỏi các trang web khác trực tiếp trên trang web Business Insider.

    Không, họ không ăn cắp nội dung. Và không có, công cụ tìm kiếm không phạt Business Insider hoặc nhà xuất bản ban đầu cho nội dung trùng lặp.

    Những gì Business Insider đang làm, cũng như rất nhiều các trang web khác, được post lại nội dung hiện có từ các trang web có uy tín và bằng cách sử dụng "rel = canonical" thẻ meta liên kết lại với các bài bản gốc (với sự cho phép của khóa học).

    Ví dụ, hãy kiểm tra bài viết này Business Insider của Belle Beth Cooper .

    Nếu bạn nhìn vào mã nguồn của trang, bạn sẽ nhanh chóng thấy rằng nội dung ban đầu xuất hiện trên blog khác.

    Bởi cung cấp nội dung hiện tại của mình cho các trang web khác, vệ tinh có thể tăng cường tiếp xúc trực tuyến của mình ... trong khi các trang web như Business Insider có thể phục vụ nhiều nội dung để khách truy cập.

    Đó là một chiến lược cùng có lợi cho tất cả các liên quan.

    Vì vậy, nếu bạn có bài viết đã được thực hiện tốt, không ngại tìm các trang web sẽ sẵn sàng cung cấp thông nội dung bằng cách sử dụng "rel = canonical" tag.

    Đây là một chiến thuật đơn giản để tối ưu hóa nội dung phát hiện nếu trang web của bạn có thẩm quyền.

    6. Tạo nghiên cứu của riêng bạn

    Đây là một ý tưởng độc đáo để trở thành một ngôi sao nhạc rock thực sự với OC / DC.

    Hầu hết các trang web yêu công bố báo cáo nghiên cứu ban đầu trong ngành công nghiệp của họ. Trong quá khứ, tạo ra một báo cáo nghiên cứu sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc.

    Tuy nhiên, với các dịch vụ từ Google và SurveyMonkey , tạo ra một báo cáo nghiên cứu là đơn giản hơn nhiều.

    Bí quyết là làm thế nào bạn xuất bản dữ liệu.

    Một khi bạn đã hoàn thành khảo sát của bạn và một số phân tích cơ bản thực hiện, bạn có thể sử dụng lại nghiên cứu trong nhiều cách khác nhau:
    • Báo cáo tải về từ trang web của bạn
    • Infographic làm nổi bật các điểm dữ liệu quan trọng
    • Bài viết tải lên các trang web như SlideShare.net
    • Vlog trên YouTube
    • Hội thảo trên web thảo luận về các kết quả phân tích
    • Thông cáo báo chí chi tiết phân tích
    • Bài viết khách trên các kết quả của nghiên cứu
    • Trong người nói cơ hội để trình bày các dữ liệu
    Đối với một chi phí của một vài trăm đô la, bạn có ít nhất là tám cách để tạo ra nội dung ... từ chỉ là một phần của nghiên cứu.

    Đó là tối ưu hóa thực sự của phát hiện nội dung.

    OC / DC ở đây để thành công

    Tôi hy vọng bạn sẽ cùng tôi cuộc cái cách để loại bỏ các tai họa của tiếp thị trực tuyến - Thuật ngữ "SEO" - từ vựng của chúng ta.

    SEO không chỉ có một ý nghĩa tiêu cực, nó là quá thường được sử dụng không chính xác để giải thích một bề rộng các dịch vụ và chiến thuật mà không có gì để làm với công cụ tìm kiếm.

    Tối ưu hóa nội dung cho discovery và conversion, OC / DC, là một thuật ngữ chính xác hơn, mô tả chính xác những gì một chiến lược tiếp thị nội dung phải bao gồm để thành công.

    Nguồn: http://tienanhplus.blogspot.com/2014/05/seo-co-phai-da-chet-cai-gi-se-thay-the-no.html
     
    #1
  2. vanthesq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    em nghĩ là seo sẽ không bao giờ chết đâu bác ak GG còn thì seo còn:p
     
    #2
  3. nghiale9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    SEO sẽ không bao giờ chết, mình nghĩ nó chỉ chuyển biến thích nghi dần với google mà thôi
     
    #3
  4. nguyentrangphongem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    SEO chết làm sáo được hả bác trừ khi GG và coc coc chết thì SEO mới không còn nữa
     
    #4

Chia sẻ trang này