Help Nguyên nhân từ khóa biến mất

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongnguyen208, 11/5/15.

  1. blogstud1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/15
    Có thể là từ khóa của bạn đang bị Dance, thường thì nó sẽ rớt từ từ. Nên hạn chế đi link lại mà đi MXH nhiều vào nhé bạn
     
    #8
  2. tĩnh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    Việc hàng loạt các website mất hẳn từ khóa trên google, thậm chí khi sử dụng các công cụ check thứ hạng website bạn không hề thấy website của bạn còn tồn tại trên google nữa.
    Nhưng không phải là tất cả các từ khóa đều bị mất trên google mà chỉ một vài từ khóa liên quan trong quá trìnhSEO của bạn biến mất mà thôi. Hoặc đôi khi bạn thấy website của bạn xuất hiện trên google nhưng một vài ngày sau lại biến mất hút.
    Một số bạn có trao đổi về việc cùng SEO một site, cách đặt từ khóa cũng như link anchor text giống nhau nhưng kỳ lạ thay một số từ khóa lên top nhưng một số từ thì lại bị coi là spam và cũng mất tăm mất tích trên google.
    Vậy Google Penguin 2.1 ảnh hưởng tới các website như thế nào ? Và hành động nào sẽ biến website của bạn bị google chém đầu.

    Không có gì ngạc nhiên, Penguin 2.1 chỉ xác định những từ khóa bị coi là spam và nếu có nghi ngờ về việc bạn đang cố gắng dùng một chiêu thức đặc biệt nào đó với link và bài viết thì từ khóa đó sẽ bị dính phốt
     
    #9

Chia sẻ trang này