Chia sẻ Làm seo là cách kiếm tiền online tốt nhất

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi lapmangfptsq, 11/4/15.

  1. lapmangfptsq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/2/15
    Làm seo tức là làm gì? Có phải làm seo là cách kiếm tiền online tốt nhất không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó của các bạn mới tham gia vào việc làm seo, hoặc những bạn muốn kiếm tiền online khi có thời gian rảnh rỗi.

    Có rất nhiều cách kiếm tiền online, nếu bạn thực sự chưa biết những con người hàng ngày cặm cụi với máy tính kiếm ra tiền bằng cách nào thì có thể đọc bài viết này 28 cách kiếm tiền từ website

    Dù bằng bất kỳ cách gì thì bạn cũng phải làm, và nỗ lực hết mình, bỏ thời gian và công sức nghiên cứu mới có thể ra tiền. Nếu bạn có thể kiếm khoảng 300 usd/1 tháng nhờ vào website thì bạn hẳn đang là 1 người rất thành công.

    Đối tượng của bài viết này là những bạn mới, mới tiếp xúc với máy tính, hoặc là mới bắt đầu tham gia lĩnh vực kiếm tiền online.

    Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!

    Với kinh nghiệm của tôi, thì bạn nên nghiêm túc nghiên cứu về 1 vấn đề, sau đó mở 1 dịch vụ, hoặc có sản phẩm để cung cấp cho những khách hàng cần, khi đó bạn sẽ có thể kiếm tiền online 1 cách bền vững.

    Ví dụ như tôi sau rất nhiều năm tháng nghiên cứu về việc làm sao đưa 1 web lên trên top google thì tôi có thể cung cấp dịch vụ seo. Tôi đặc biệt thích tạo ra website tôi nghiên cứu rất nhiều về wordpress và các mẫu website đẹp, nên tôi cũng cung cấp các sản phẩm là website, shop bán hàng, hay web công ty… Tôi luôn nghĩ đi theo hướng đó là kiếm tiền bền vững.

    Vậy làm seo là làm gì thế?

    Làm seo được hiểu đơn giản, là bạn đưa thông tin của bạn lên trên đầu của google. Tất nhiên định nghĩa về SEO thì rất là dài dòng mà bạn có thể tham khảo tại wikipedia

    Khi người dùng thực hiện tìm kiếm sản phẩm nào đó trên google, nếu thông tin của bạn được hiển thị trên đầu tiên, thì khả năng bán được hàng của bạn sẽ là cao hơn những người khác. Đó là thành công và hiệu quả của việc làm seo.

    Ai sẽ trả tiền cho người làm seo?

    Các công ty, các cá nhân, miễn sao người ta có nhu cầu đưa thong tin lên trên đầu google. Đối tượng rất rộng lớn, nhưng thường khách hàng của tôi là những doanh nghiệp nhỏ, và cửa hàng, họ sẵn sàng trả tiền cho bạn nếu bạn đưa thông tin của họ lên đầu google.

    Ví dụ: 1 người muốn lắp đặt mành rèm họ vào Google tìm từ “manh rem cao cap” rất nhiều website sẽ hiển thị trên google, nếu website của bạn nằm trên top, chắc chắn doanh số bán hàng của bạn sẽ không hề nhỏ, đó là lý do 1 cửa hàng mành rèm thuê tôi làm từ khóa đó.

    Để làm seo tốt tôi bắt đầu học từ đâu?

    Thực ra việc làm seo khá là đơn giản, miễn sao bạn biết 1 chút về máy tính, và bạn chăm chỉ – đừng lười như tôi, tâm sự riêng tư 1 chút là tôi là 1 người cực kỳ lười nhác, và có lẽ nếu tôi nhận là người lười thứ 2 thì không ai dám nhận là người lười nhất Việt Nam.

    Yếu tố chăm chỉ quyết định thành công của bạn trong việc làm seo, sự tò mò, sẽ kích thích bạn tiến xa hơn nữa trên con đường đó, luôn thắc mắc tại sao họ có thứ hạng cao hơn mình, họ đã làm như thế nào vậy?
    Nguồn: tìm kiếm trên internet hay thì cop lại cho anh em.
     
    #1
  2. leecuong_seo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    ai seo tốt là kiếm tiền ngon rồi, ai mà làm thêm affilate nữa thì kiếm tiền là không khó
     
    #2
  3. maimeosq PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    ngoài seo ra còn nhiều cách kiếm tiền online cũng tốt ko kém
     
    #3
  4. powtrung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Làm seo vừa đi làm thuê vừa tự làm cho mình được chính vì thế kiếm tiền cũng dễ
     
    #4
  5. vuongseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/13
    nhiều anh em không biêt seo làm MMO vẫn ngon lắm
     
    #5
  6. oanhnguyen_seo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    mình thấy đâu phải ai làm seo cũng kiếm được nhiều tiền đâu cũng có nhiều người làm seo vì quá áp lực rồi bỏ nghề đó thôi, chỉ có những ai giỏi thì mới kiếm được nhiều tiền thôi:D
     
    #6
  7. meomeo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    mình thấy kiếm tiền tốt nhất là youtube đó
     
    #7

Chia sẻ trang này