Có dốt mới đi làm Seo

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi jack10, 19/12/14.

  1. Mr Ping PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Khổ nỗi toàn thằng đi làm thuê. Cái mà các boss chú ý là thứ hạng trên google. Bác cứ nói marketing và kết quả kinh doanh, nhưng họ thuê các bác làm SEO chứ không phải marketting nhá, k có top là bay ngay. :(
     
    #57
  2. thanhtan PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    28/8/13
    Xin lỗi chủ thớt, bạn nói có cái đúng nhưng đừng đưa ra là 90% dân seo là "DỐT" nhé. Nếu Mình là Admin thì mình sẽ baned nick và xóa bài bạn rồi. Đồng ý với bạn là hiện nay có một số anh em đến với Seo là do ngẫu nhiên hay do không có việc làm nào khác, và có một số anh em hiểu biết về cái gọi là seo chưa đến nơi đến chốn. Thật sự có rất nhiều người đã giàu lên nhờ vào cái mà bạn gọi là "DỐT" đấy. Ở một số nước phát triển cái lĩnh vực Seo rất phát triển và nó thật sự là một cái nghể. một lĩnh vực hái ra tiền đấy.
    Mình không biết là bài này của bạn viết hay copy hoặc dịch từ bài viết ở nước ngoài nào, nhưng hãy LƯU Ý khi dùng từ "DỐT" CHO 90% Seoer. Mình không phải là dân SEO, mình đấn với SEO chỉ vì tò mò thôi, nhưng cho bạn biết một điều rằng không ai "DỐT" cả, Tất cả là đều đi kiếm tiền thôi.
     
    #58

Chia sẻ trang này