Thảo luận Backlink từ diễn đàn PR cao không chất lượng

Thảo luận trong 'Liên kết link' bắt đầu bởi trungthanhACE, 9/12/14.

  1. trungthanhACE PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Năm 2014 với nhiều sự thay đổi , giá trị backlink từ diễn đàn đã ít đi rất nhiều , hẳn là nhiều seoer có thói quen đi link trên diễn đàn đã nhận rõ sự thay đổi này . Đã có nhiều tranh cãi và thảo luận về chất lượng link trên diễn đàn. Nhưng đến giờ phút này chúng ta vẫn biết chắc rằng backlink trên diễn đàn vẫn còn chất lượng, còn vấn đề chất lượng tốt đến đâu và chúng ta có nên xây dựng link chủ yếu trên diễn đàn hay không thì còn dựa vào nhiều yếu tố.

    Yếu tố Pr, tuổi đời domain và các tên miền đuôi edu và gov dường như đã bị giảm giá trị rất nhiều so với trước đây. Việc mua lại những tên miền có PR cao về để xây nên những diễn đàn mới chỉ là cái vỏ ngoài bong bẩy của những cái chỉ số PR 3, 4 … Các diễn đàn đuôi edu và gov cũng trở nên kém hấp dẫn khi chúng bị lạm dụng một cách quá đáng để làm seo.

    Hẳn các bạn đã được nghe nói nói đến backlink chất lượng từ diễn đàn từ trên mạng, từ những đồng nghiệp hay nghe được từ những khóa dao tao seo . Chúng ta vẫn đi tìm diễn đàn dựa vào chỉ số PR, các tên miền edu. Gov và đi link trên đấy và tự coi rằng đấy là backlink chất lượng.

    Nhưng thực sự bạn có hiểu được để có 1 backlink diễn đàn chất lượng thì phải làm như thế nào chưa.

    Thực sự bây giờ,với tư các là 1 người làm seo, bàn thân mình cũng đi backlink diễn đàn rất nhiều và cũng chỉ rút ra được một số yếu tố hàng đầu có thể quyết định tới chất lượng backlink diễn đàn:

    ✭ Backlink nằm trong bài viết tự viết, có liên quan đến lĩnh vực bạn đang seo

    ✭ Backlink từ profile (Trang chủ và kể cả chữ ký) những thành viên hay hoạt động trên diễn đàn

    ✭ Backlink nằm trong các chỉ mục cùng chủ đề trên diễn đàn

    ✭ Backlink từ những diễn đàn có các thành viên tham gia thảo luận thực sự chứ không phải từ những diễn đàn lập ra để làm seo.

    ✭ Backlink có backlink trỏ về từ những trang khác: Web 2.0 , forum khác, Social bookmark …

    Ngoài ra các yếu tố như PR cao, tuổi đời domain lâu năm hay các tên miền đuôi edu hay gov đã không còn quan trọng với mình.

    Hy vọng sau khi đọc xong bài này, kết hợp với những kiến thức đã có thì các bạn có thể tự xây dựng được phương pháp kiếm backlink chất lượng từ diễn đàn cho riêng mình.
     
    #1
  2. steave PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    em nghĩ backlink từ những trang gov và edu có pr cao , lượng bài index nhiều , và được quản lý nội dung bởi cơ quan chính phủ thì backlink ở những site như thế cũng rất tốt chứ ạ
     
    #2
  3. zuizui PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    gov có liên quan đến nội dung của bạn không? Tuy nhiên hiện nay thì anh em vẫn cứ chiến đều tay mấy trang kiểu như vậy, theo mình thì thấy nó không hay nhưng thực sự kết quả của họ vẫn tốt như thường :D, khó giải thích.
     
    #3
  4. yenngonblog PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/14
    Diễn đàn không PR cao không chăt lượng lắm nhưng mình vẫn thấy họ đi số lương bù chất lượng và họ đã đa dạng hóa domain của họ rất tốt. Và kết quả là họ vẫn lên TOP bình thường
     
    #4
  5. trungthanhACE PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Chơi mấy cái PR cao thì vẫn chơi thôi,Có điều google đang loại bỏ dần tầm quan trọng của mấy chỉ số này nên dịch chuyển dần là vừa
     
    #5
  6. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bài này share lắm chỗ quá, backlink cao k chất lượng thường là diễn đàn được mua lại. Bi h GG k update PR nữa thì PR cao để mà làm gì chứ?
     
    #6
  7. quanganh904 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/13
    theo mình những diễn đàn chất lượng thì backlink vẫn có giá trị cao, trù diễn đàn mua lại với PR cao nhưng nội dung chả có gì thì sẽ kém
     
    #7

Chia sẻ trang này