Có nên chọn adnet.vn không ?

Thảo luận trong 'Advertiser và Publisher' bắt đầu bởi administrator, 9/4/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Adnet là một trong những mạng quảng cáo khá nổi tiếng tại Việt Nam. Với ưu điểm là liên kết hàng trăm website, các sản phẩm quảng cáo đa dạng, phong phú, lượng click lớn so với vatgia, ad360..

    Với tôi, tôi bắt đầu cuộc sống với adnet, bởi nó không khắt khe so với mạng quảng cáo khác như Rank Alexa chỉ cần <5tr, chỉ thế thôi.

    * Ưu điểm nhận thấy:

    [ALT IMAGES=https://lh5.googleusercontent.com/-DVGwN0B4zyM/UWQK8L_MlvI/AAAAAAAAC_Q/3e4FlcJYE6M/vnseo.edu.vn-nen-chon-adnet.jpg]Ưu điểm của adnet, có nên chọn adnet ?[/ALT IMAGES]​

    * Nhược điểm:

    Đây là một trong những yếu tố mà đã tốn rất nhiều "giấy bút", comment trên khắp các diễn đàn Việt Nam. Đặc biệt là sự bức xúc của bộ phận không nhỏ Publisher. Họ kết luận một câu: "Adnet tính gian". Và thực sự là quá "gian", hôm trước mình đăng kí ad360, mỗi ngày được 200 click, thế mà adnet tính cao lắm 30 click. Mình đã sai lầm khi chọn họ 3 tháng :(.

    - Mình đã và đang chơi Adnet, và có lẽ cũng có thể đúng :D. Theo mình, họ làm vậy cũng đúng thôi, họ đã dễ dãi để phát triển, với lại.. không dễ dàng gì để thu nhiều lợi nhuận. Mỗi con người đều có những cách để duy trì và phát triển cuộc sống của họ. ~o)

    - Nhược điểm tiếp theo mình mình muốn nói ở đây là quảng cáo không hiển thị vào những ngày cuối tháng, làm chậm server, load website, ảnh hưởng đến quá trình phát triển. Đúng, nhưng qua tháng 3 vừa rồi thì tình trạng này không còn, có hiện tượng này là do quá trình bàn giao, hợp động đã hết và tiếp nhận sản phầm mới.

    - Đôi khi, quảng cáo không hiện, hay nói cách khác là lúc hiện lúc không.

    * Kết luận:

    Theo mình, với những nhược điểm nêu trên, nhưng mình vẫn khuyên các bạn nên chọn adnet nếu bạn là một người thực tập, đang tập tành phát triển website. Nếu adnet thay đổi thì có lẽ là nhà cung cấp, mạng quảng cáo lớn của Việt Nam.

     
    #1
  2. haduytintyt235 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/13
    sao mình đăng kí ở adnet không được nhỉ, đăng kí thì cứ báo tài khoản đã được sử dụng, mà mình có bao giờ đăng kí đâu, thử đăng nhập vào thì báo lỗi API, yêu cầu mật khẩu thì cũng chẳng thấy ?
     
    #2
  3. haiduongfun PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/13
    Cho tới bây giờ adnet còn chơi ăn gian không ạ?
     
    #3
  4. ducvatgia68 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/13
    Ăn gian thì ad nào cũng áp dụng thôi.Nếu một site có lượng truy cập cao thì bỏ vào cũng trông đẹp mắt hơn và kiếm thêm tiền tiêu.Nói như chủ thớt thì ad mà làm dễ dài thì admin các site đều đặt hết rồi.Và thời điểm này các ad cũng đang ít được sử dụng.Admin thích chơi adsend hơn thấy site nào cũng có hết ah.Mình đặt ad của adlite nhưng ko ăn thua với lượng truy cập 3k/ngày thì vẫn chưa thế kiếm được tiền.Có ad nào với lượng truy cập đó kiếm đuọc nhiều K quảng cáo chỉ giáo em với ah.
     
    #4
  5. soluck PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    nhược điểm theo mình lớn nhất là không bao giờ có thể bao quát được hết tất cả mọi thứ để được ra được những quyết định quảng cáo hiệu quả 100% cho sản phẩm mới ra!
     
    #5
  6. dieubaby PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    giờ mình mới biết đến adnet, cũng tập tành sài thử xem thế nào nhỉ
     
    #6
  7. damthienbmt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/14
    ad cho mình hỏi chơi mấy cài này mình có tốn tiền ko vậy ad
     
    #7

Chia sẻ trang này