HƯỚNG DẪN CÁCH TĂNG LƯỢT TRUY CẬP BẰNG TRAFFBOOST

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kevinhuynh90, 8/9/14.

  1. kevinhuynh90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Với TraffBoost thì bạn có thể tăng lượt truy cập ngay lập tức. TraffBoost là cái gì vậy? Nó giúp ích gì cho chúng ta nhỉ? Sử dụng như thế nào? bla bla bla… mình sẽ giải thích đầy đủ cho các bạn.

    Link website: http://traffboost.net?ref=lw2

    TraffBoost là gì?

    [​IMG]
    1 website rất thú vị, mình xin giải thích thế này cho ngắn gọn dễ hiểu: TraffBoost giúp các mọi người truy cập website của nhau. Nhưng đây là cộng đồng thế giới, vì thế bạn sẽ có 1 lượng truy cập không hề nhỏ. Hiện trên alexa.com thì TraffBoost hạng 86,308, rất đông phải không nào ^^.

    Lợi ích từ TraffBoost
    - Tăng lượt truy cập thật.
    - Giúp nhiều người biết đến Website của mình hơn.
    - Kiếm ít nhất 50 lượt truy cập từ TraffBoost.
    - Hoàn toàn miễn phí.


    Cách thức hoạt động

    Khi bạn đăng ký 1 tài khoản thì bạn sẽ có 500 điểm, dùng 500 điểm này để đăng quảng cáo link của mình.
    Bạn muốn đặt bao nhiêu điểm cho 1 link quảng cáo của bạn cũng được. Ví dụ đặt 20 điểm cho 1 lần xem website của bạn thì người nào vào xem thì họ sẽ được 20 điểm và tất nhiên là bạn sẽ bị mất 20 điểm.
    Điểm cũng được tính theo giây, 2 điểm = 1 giây. Tức là bạn đặt 20 điểm cho người xem website bạn thì người xem buộc phải xem ít nhất 10 giây mới được thoát ra.

    *Vài lưu ý nhắc nhở các bạn:

    - Cần phải kích hoạt mail thì mới có 500 Point.
    - Nên đặt mức điểm từ 10 – 30 cho mỗi link (trong đó ghi là Points). Mặc định của nó là 100 Points, vì thế bạn cần phải giảm lại, tránh trường hợp bị như mình khi chơi lần đầu không biết. 500 Points bay sạch chỉ trong vòng 1 phút (nhận được mail thông báo hết Points). Nhưng nếu bạn ki bo quá thì không ai xem website của bạn đâu (vì có nhiều người đặt mức giá cao hơn bạn).
    - Khi đã hết Points nếu muốn có lại thì phải đi xem lại của người khác ( hehe, có qua có lại). Có rất nhiều giá để bạn xem( từ 1 đến 25 là thường thấy nhất), khi xem thì sẽ có đồng hồ đếm ngược cho đến khi hiện ra 1 đoạn mã xác nhận.
    - Mã xác nhận này khiến nhiều người không biết và bỏ cuộc, nên mình sẽ giải thích mã xác nhận như sau: Please identify the icon to continue (và ở đây là hình ảnh) và kế bên sẽ có 3 lựa chọn, tức là nó kêu bạn chọn 1 trong 3 chữ để xác nhận hình ảnh.

    [​IMG]

    Nếu chọn đúng thì sẽ có hình này

    [​IMG]

    Và 1 điều cuối cùng nữa là bạn đã xem 1 website nào đó rồi thì bạn cần phải đợi 30 phút hoặc 1 tiếng gì đó để tiếp tục xem lại. (Chứ không thì người ta chỉ lo tập trung mà xem website có nhiều điểm, mấy website ít điểm đói nhăng răng ^^)
     
    #1
  2. tarzannhi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
  3. vothan30289 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    tăng traffic kiểu này thì sẽ giảm bounce rate, thế thì cũng khổ
     
    #3
    ruaconlonton thích bài này.
  4. vuongseo2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    có bác nào dùng cái này chưa ạ, có bị google soi không các bác ơi
     
    #4

Chia sẻ trang này