Mẫu thiết kế nhà 40m2 đẹp lung linh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientaovietvn, 30/12/13.

  1. kientaovietvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/13
    thiet ke nha dep diện tích 40m2

    Với mảnh đất có diện tích tương đối nhỏ hẹp nhưng được sống trong một căn hộ nhỏ xíu nhưng cá tính và thời trang thế này là mơ ước của biết bao người.

    Ngôi nhà thật sự lôi cuốn hơn gấp nhiều lần nhờ vào những tính năng khác lạ. Căn hộ là khá nhỏ nhưng nó được trang trí đầy phong cách, độc đáo bằng cách sử dụng những mẫu nội thất làm tăng sự nổi bật cho căn phòng, giảm bớt không gian chật hẹp

    [​IMG]


    Ngôi nhà đã được trang trí với tất cả những thứ thú vị, bao gồm những món đồ mua ở chợ thanh lý và một loạt những món đồ mua lại từ người thuê nhà vừa mới chuyển đi. Chúng gợi nhớ cho cô về gia đình, bạn bè và làm cho cô cảm thấy nơi đây là tổ ấm của mình.


    [​IMG]


    Chủ căn hộ cũng rất thích kết hợp các phong cách thiet ke kien truc với nhau, do đó, ngôi nhà bao gồm những thứ cũ kỹ cũng như đồ dùng và phụ kiện hiện đại. Đi kèm nội thất thanh lịch, căn hộ cũng tràn ngập sắc màu của đồ nội thất và phụ kiện trang trí.
    Cách bố trí ở đây cũng rất thú vị. Phòng khách và khu vực phòng ngủ về cơ bản là một và giống nhau. Chúng được kết hợp theo một cách sáng tạo và hài hòa.

    [​IMG]

    Càng đi sâu phân tích, càng ngắm nhìn tỉ mỉ, chúng ta dễ dàng nhận ra căn hộ vô cùng hoàn hảo đối với một cô gái sống độc thân. Và nó cũng là một ví dụ điển hình về cách bạn thể hiện cá tính riêng và biến không gian riêng của mình trở nên tuyệt vời mọi lúc.

    Bằng việc kết hợp màu sắc trang trí hài hòa, chủ ngôi nhà không hề qua 1 lớp đào tạo thiết kế nào nhưng đã cho ta thấy được tính thẩm mỹ trong con mắt gia chủ.

    Xem thêm mẫu biệt thự đẹp
     
    #1
  2. vantrividia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    upupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupupup
     
    #2
  3. vuthehung992 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Mỗi người đều muốn thiet ke biet thu đẹp theo phong cách riêng của mình . hy vọng gia chủ sẽ đạt được nguyện vọng
     
    #3

Chia sẻ trang này