QC Vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi baonguyenngoc84, 15/8/14.

  1. baonguyenngoc84 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/14
    Là thủ đô của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, Seoul đóng vui trò quan trọng trong sự phát triển về kinh tế của Hàn Quốc và được coi là “ Kỳ tích sông Hàn “. Với khí hậu ôn hòa và khí hậu lục địa, cùng rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt diệu, Hàn Quốc đã và đang chứng tỏ mình trên bản đồ du lịch thế giới. Quý khách khi đặt mua vé máy bay đi Seoul sẽ có được những khoảnh khắc khó quên tại đất nước tươi đẹp này.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Seoul
    Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không có đường bay tới Seoul như Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Korean Air,… gây ra tình trạng khó khăn khi đưa ra lựa chọn của khách hàng. Hiểu được thực trạng đó, SKYTOUR Việt Nam đã ra đời và đi vào hoạt động với trang mạng đặt vé máy bay trực tuyến skytour.vn. Được chính khách hàng đánh giá cao bởi giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, Skytour.vn giúp khách hàng đưa ra lựa chọn chính xác nhờ vào việc tự động tìm ra vé máy bay phù hợp với yêu cầu quý khách nhất. Vé máy bay đi Seoul, vé máy bay đi Seoul giá rẻ hay đi bất cứ đâu trên thế giới luôn luôn có tại skytour.vn. Dưới đây chỉ là giá vé máy bay đi Seoul giá rẻ của ba hãng hàng không, vì vậy để chủ động hơn trong việc đặt mua vé máy bay, quý khách vui lòng truy cập vào địa chỉ của chúng tôi skytour.vn

    Điểm xuất phát

    Điểm đến

    Giá vé

    Một chiều

    Khứ hồi

    Hà Nội

    Seoul

    Vietnam Airlines

    400 USD

    540 USD

    Asiana Airlines

    400 USD

    550 USD

    Korean Air

    414 USD

    470 USD

    Hồ Chí Minh

    Seoul

    Vietnam Airlines

    400 USD

    390 USD

    Asiana Airlines

    300 USD

    400 USD

    Korean Air

    300 USD

    500 USD

    ( giá vé trên chưa bao gồm thuế và các phụ phí có thể phát sinh )

    Du lịch thăm quan tại Seoul
    Cheonggye Cheon chắc chắn sẽ là nơi mà quý khách không thể không ghé tới bởi cảnh đẹp lãng mạn dịu dàng nơi đây. Vườn quốc gia Bukhansan: tuy đây là nơi du khách sẽ mất nhiều thời gian để khám phá nhất, nhưng những trải nghiệm nó mang lại chắc chắn sẽ làm mọi người cảm thấy thực sự hài long. Ngoài ra còn rất nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp khác như công viên sông Hàn, tháp Namsan, khu mua sắm Itaewon,…

    [​IMG]

    Với gimbap, twigim, bạch tuộc khô cùng nhiều món ăn cực ngon khác, Hàn Quốc còn là thiên đường của ẩm thực. Đến Seoul và thưởng thức những thức ngon nổi tiếng trên thế giới, bạn còn chần chờ gì nữa?

    [​IMG]

    Vé máy bay đi Seoul giá rẻ luôn có tại skytour.vn. Đặt chân đến Seoul và thưởng thức sự đúng đắn về quyết định của quý khách.

    Trụ sở chính:
    • Số 89 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • ĐT: 043.5637.888 | Email contact@skytour.vn | Hotline: 0973.212.655
    • Website: SKYTOUR.VN
     
    #1
  2. salemit118 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    Hoàng Tùng Audio chuyên cung cấp các dòng loa Array như loa CAF , với chất lượng của loa tốt nhất các bạn sẽ được nghe , trọn được những bộ âm thanh tốt và chất lượng âm thanh tốt nhất.
    Tel : 0967 226 336 - 01679 226 336
     
    #2

Chia sẻ trang này