QC Tivi 3d giá rẻ có phải chất lượng không được như tivi mắc tiền có đúng hay sai

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vannguyen, 15/8/14.

  1. vannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/8/14
    Tivi 3d giá rẻ có phải chất lượng không được như tivi mắc tiền có đúng hay sai

    Thế giới giải trí đang bước sang ngưỡng cửa của công nghệ 3D. Nhưng giữa một “rừng” TV 3D người tiêu dùng sẽ rất phân vân liệu những chiếc tivi 3d giá rẻ có chất lượng có tốt không hay như như câu “ tiền nào của nấy”
    Thật ra hiện nay trên thị trường có 2 loại tivi củ động và tivi thụ động và giá bán của các loại tivi thụ động có phần rẻ hơn nhưng khi xem tivi thụ động với kính thụ động sẽ giúp người xem không bị ảnh hưởng bởi góc nhìn, thời lượng pin của kính trập tự động cũng như ít gây các ảnh hưởng tới mắt.sẽ không làm bạn đau mắt khi xem.

    Hiện nay đa số các TV 3D bán trên thị trường Việt Nam đều dùng công nghệ chủ động, mới chỉ có LG và Sony sử dụng màn hình thụ động.

    [​IMG]


    Nhờ sự phát triển nhanh của công nghệ, người dùng có cơ hội tiếp xúc những mẫu tivi chất lượng cao với chi phí hợp lý hơn, LG đang đứng đầu mảng sản phẩm Tivi 3D bán chạy nhất ở Việt Nam với thị phần lên tới 38%, kế tiếp là Samsung chiếm 34%, Sony 24% và số còn lại thuộc các hãng khác. Theo xu hướng hiện nay thì tivi 3D giá rẻ ngày càng xuất hiện nhiều nhằm phục vụ mua sắm của người tiêu dùng và cũng để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với công nghệ 3d.

    Tóm lại tivi 3d giá rẻ có chất lượng như loại mắc tiền hay không cũng tùy vào sự chọn lựa của bạn loại nào, hãng nào, một số loại giá rẻ như LG thì chất lượng không thua gì tivi 3d mắc tiền và có lợi thế là xem không bị đau mắt.


    Nếu bạn cần tư vấn mua tivi 3d loai nao tot bạn có thể gọi vào hotline: 0902.799.186 và click vào đây nếu bạn muốn tham khảo các loại tivi tốt trên thị trường hiện nay nhé
     
    #1
  2. salemit118 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    Hoàng Tùng Audio chuyên cung cấp các dòng loa Array như loa CAF , với chất lượng của loa tốt nhất các bạn sẽ được nghe , trọn được những bộ âm thanh tốt và chất lượng âm thanh tốt nhất.
    Tel : 0967 226 336 - 01679 226 336
     
    #2

Chia sẻ trang này