Chia sẻ Bí ẩn về người kể truyện ma hay nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi Sarangheakim, 14/7/14.

  1. Sarangheakim PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Như chúng ta đã biết người kể truyện ma hay nhất Việt Nam là nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn. Các tác phẩm của ông được độc giả đón nhận một cách rất nhiệt tình. Chúng ta hầu như được đọc và nghe truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn rất nhiều và đều cảm thấy yêu thích những tác phẩm của ông

    Tiểu sử Nguyễn Ngọc Ngạn

    Nguyễn Ngọc Ngạn sinh ngày 09 tháng 03 năm 1946 tại Sơn Tây và là người con thứ ba trong một gia đình có 6 người con, 5 trai và 1 gái. Năm lên 8, anh theo gia đình xuống Hà Nội, sau đó ra Hải Phòng để theo tầu há mồm di cư vào Nam năm 1954.

    Nguyễn Ngọc Ngạn là một người nổi tiếng, trong lãnh vực văn chương cũng như trong vai trò MC. Điều đó ai cũng biết. Sự nổi tiếng của anh đưa tới lòng yêu thích nơi nhiều người và ngược lại cũng không tránh được tình trạng trái ngược hoặc có khi là sự dửng dưng. Một người được coi là người của đám đông chắc chắn không sao tránh khỏi những dị biệt nơi vấn đề tình cảm ở phiá độc giả hoặc khán thính giả dành cho mình. Ái mộ anh hoặc không là một chuyện khác, tưởng chẳng nên đề cập tới.

    Với cách sử dụng ngôn ngữ dí dỏm và lối hành văn gọn gàng và xúc tích, Nguyễn Ngọc Ngạn đã gây được nhiều cbú ý ngay từ tập sách được phát hành đầu tiên của anh tại hải ngoại là “Truyện Ngắn Nguyễn Ngọc Ngạn”. (sau này mới đến những tác phẩm truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn mà các bạn vẫn nghe đó)

    Các tác phẩm của Nguyễn Ngọc Ngạn mà chúng ta có thể tìm nghe truyen ma nguyen ngoc ngan mp3
    [​IMG]
    - Cõi âm

    - Bãi đất hoang sau nhà.

    - Bóng ma bên cửa sổ.

    - Người đàn bà ở lại.
     
    #1
  2. Sarangheakim PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Cái gì càng gay cấn càng thích cậu ạ :))
     
    #2
  3. maidao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    nghe giọng bác ý cứ hãi hãi nhưng mà thích hehe
     
    #3

Chia sẻ trang này