Vua Trường Học - High School King phim Hàn Quốc cực hay

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 25/7/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Bộ phim vua trường học hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó.

    High School King là bộ phim mà Seo In Guk sẽ tái hợp với đài tryền hình cáp tvN – nơi giúp tên tuổi của anh nổi tiếng như cồn sau bộ phim Reply 1997. Dạo gần đây các phim của đài này thường chất lượng và rating cao, các diễn viên tham gia điều nổi tiếng sau khi phim lên sóng vì vậy người hâm mộ hy vọng High School King sẽ là một hit mới của Seo In Guk. Phim có nội dung xoay quanh mối tình chị em – xu hướng thịnh hành của năm 2014, anh sẽ vào vai một học sinh cấp ba tự tin và liều linh Lee Min Suk.

    [​IMG]

    Anh còn là 1 tiền đạo giỏi của đội khúc côn cầu, tuy ở độ tuổi teen nhưng anh bất ngờ thay thế anh trai làm giám đốc điều hành một công ty. tại đây anh đã gặp Jung Soo Young – một nữ nhân viên tạm thời. Từ đây hai người đã bắt đầu mối tình chị em sau nhưng ngày tháng hỗ trợ công việc cho nhau. Vai nữ chính sẽ do một gương mặt mới là Lee Hana thủ vai, cô lớn tuổi hơn nhân vật nam chính ở trong phim lẫn ngoài đời.

    Xem phim vua trường học tại website xem phim online miễn phí PhimViet24h.Com - chỉ có thể là yêu
     
    #1
  2. Hiền Nguyễn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    #2
  3. baygio PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    :) có vẻ thú vị đây
     
    #3

Chia sẻ trang này