News Z390 Aorus Master - Giáp trụ đầy mình, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 16/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Z390 Aorus Master là một phía trong một vài chiếc bo mạch chủ mới của Gigabyte được ra mắt ở trong lần này. Khác với tone màu trầm từ trên mẫu Z390 Aorus Pro thì mẫu Z390 Aorus Master lại hoạt động vẻ nặng đô và bóng bẩy hơn.

    không chỉ mặt trước mà ngay lập tức cả mặt sau của bo mạch chủ này có thể được thiết bị giáp trụ rất ngầu, vững chắc trông vô cùng đẳng cấp.

    Là phiên bản cao cấp hơn chiếc Aorus Pro, Z390 Aorus Master sở hữu dàn phase điện khủng 12 + hai digital phase.tạo tiền đề rất tốt hơn cho việc ép xung.

    >>> Xem thêm: cung cấp máy trạm HP Z640 tại Hà Nội



    Dàn tản cho phase điện cũng được tạo hình cầu kì vừa để có thể tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa giúp tản nhiệt rất tốt hơn. Tiêu dùng ngoại hình Direct Touch hình dạng như phía trên những tản nhiệt cho CPU hay VGA, dàn tản ở phase của Z390 Aorus Master còn được đồ vật các tấm nhôm mỏng cùng ống đồng nâng cao để có thể tản nhiệt nhanh hơn.

    nhằm mục đích là bán đủ năng khối cho việc ép xung cho lượng nhân khủng phía trong CPU nữa hệ thứ 9 của Intel, Z390 Aorus Master hoạt động thiết bị theo hai đầu 8 pin mang lại nguồn năng số lượng hết sức mạnh mẽ cho CPU.

    Tản nhiệt chipset to bản được tạo hình không có chỉ tăng khả năng tản nhiệt mà còn là không có gian để có thể nhà chế biến thêm vào Đây chính các hiệu ứng bắt mắt giống như hệ thống đèn LED RGB màu mè sao cho thích hợp với xu thế của thị phần.

    Thật bất ngờ khi lần này, đặc sản LED RGB bên trên khe RAM của Gigabyte Aorus thực hiện sạch xuất hiên bên trên Z390 Aorus Master mà chỉ còn lại những lớp bọc kim khí sáng loáng. Có lẽ là vì RAM RGB thực hiện quá phổ biến phía trên thị phần hệ quả vô cùng nghiêm trọng dãy LED này cần nhường chỗ cho những gì thiết thực hơn.

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4



    bình thường bộ khe PCIe x16 ở trên Z390 Aorus Master cũng có thể được bọc giáp chắc chắn, khe M.2 có thể được bọc giáp bên trên đầu và đã mẫu mã tản nhiệt cho SSD cũng rất chất chứ không đen xì xì hình dạng như trước kia nữa.

    Khu vực dành cho âm thanh luôn là điểm nổi trội ở bo mạch chủ cao cấp của Gigabyte với kỹ thuật ESS Sabre Hifi cùng dàn tụ đỏ WIMA được sử dụng bên trên những ampli khủng của một vài audiophile. Nay trên Z390 Aorus Master, khu vực này còn được làm vượt bậc hơn với hệ thống đèn LED RGB lập lòe.

    Phần chặn main nay có được bắt thăng vào cụm I/O Cover rất gọn ghẽ. Qua Đó chúng ta cũng có thể thấy được số lượng cổng ăn chơi nhiều chi chít bên trên những cái main cao cấp. Với 8 cổng USB ở trong có 7 cổng là Type A và 1 cổng là Type C. 1 Cổng LAN tốc độ cao, hai lỗ cắm cho antenna wifi, 1 cổng xuất hình và các cổng xuất âm thanh đều được mạ vàng rất cầu kì.

    >>> Xem thêm: mua may chu supermicro2029u
     
    #1

Chia sẻ trang này