News Xiaomi ra game sinh tồn giống PUBG, Fortnite

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi adsen, 10/2/19.

  1. adsen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Nơi ở:
    dong nai
    Survival Game sẽ diễn ra trong bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng quy mô lớn, người chơi sẽ được tiếp cận với các phương tiện và vũ khí tương lai.Không chỉ dừng lại các thiết bị phần cứng như smartphone, TV, tai nghe... Xiaomi sẽ giới thiệu một tựa game sinh tồn mới có tên Survival Game.

    Công ty Trung Quốc cho biết trò chơi của họ có nhiều điểm khác biệt so với các tựa game khác như PUBG hay Fortnite. Survival Game sẽ diễn ra trong bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng quy mô lớn, người chơi sẽ được tiếp cận với các phương tiện và vũ khí tương lai.Ngoài ra, cách chơi cũng không có gì thay đổi. Người chơi sẽ đi theo nhóm hoặc solo, với mục tiêu là loại bỏ tất cả đối thủ để trở thành người sống sót cuối cùng.

    [​IMG]

    Khi bắt đầu, game thủ sẽ được thả xuống từ tàu vũ trụ và nhảy dù xuống vị trí mong muốn. Sau đó, họ sẽ đi thu gom các vật dụng cần thiết như vũ khí, áo giáp để chiến đấu.

    Tuy nhiên, đồ họa của trò chơi hiện chỉ ở mức trung bình. Xiaomi cho biết thiết lập đồ họa này nhằm tối ưu hóa cho tất cả các dòng smartphone đều có thể chơi được. Survival Game sẽ được phát hành độc quyền trên Mi Store. Tuy nhiên, người chơi không sử dụng smartphone Xiaomi cũng có thể tải từ bên ngoài.
     
    #1

Chia sẻ trang này