QC Vingroup tổ chức diễn tập chữa cháy tại đô thị Vinhomes

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 22/10/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Vingroup tổ chức diễn tập chữa cháy ở những khu đô thị Vinhomes

    Khoảng 1.000 cư dân đã thực hiện diễn tập PCCC tại KĐT Vinhomes, biệt thự vinhomes riverside . Vingroup vừa kết hợp với Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy thành phố Hà Nội triển khai hai ngày diễn tập ở khu đô thị Vinhomes Times City (14/10) và Vinhomes Royal City (16/10).
    [​IMG]

    Hoạt động diễn tập có sự tham gia của gần 1.000 người là lực lượng PCCC tại cơ sở, cảnh sát PCCC, lực lượng cấp cứu 115, bệnh viện Vinmec, Ủy ban nhân dân và công an sở tại với cư dân tại 2 khu đô thị. Sau hai buổi diễn tập và qua kiểm tra thực tế, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 1 - ông Trần Văn Vụ nhận xét, cùng với trang mô hình hiện đại, lực lượng phòng cháy chữa cháy tại trụ sở đã có sự kết hợp nhanh chóng.

    Tất cả các dự án: Times City, Royal City, khu đô thị sinh thái vinhomes riverside đều được tập đoàn Vingroup bố trí hệ thống PCCC hiện đại, dụng cụ báo cháy thông minh đến từ các thương hiệu hàng đầu có: Hochiki, Notifire, Siemens.

    Tại những điểm có khả năng cháy nổ nguy hiểm như tầng gửi xe được trang bị hệ thống chữa cháy tự động bằng nước Sprinkler với mức độ nhạy cảm độ nóng cao, tự động chữa cháy và tạo màng mưa ngăn chặn đám cháy lan rộng. Những nguồn có nguy cơ gây cháy điện, cháy nổ là trạm trung thế, hạ thế, máy phát, máy biến áp, phòng điện..., cũng được lắp đặt hệ thống khí Nito điều khiển qua mô hình báo cháy tự động có thể tự động PCCC khi diễn ra nguy cơ.
    [​IMG]

    Với yếu tố đặc thù của các nhà cao tầng, hệ thống cảm ứng khói hành lang, hệ thống điều chỉnh buồng thang, hệ thống thang thoát hiểm… được nhà đầu tư quan tâm đầu tư hiện đại. Các vị trí chung đều được bố trí hệ thống loa báo cháy, hiện đại.

    Bên trong các dự án Vinhomes bố trí hệ thống PCCC tự động, đầu báo khói, đầu báo nhiệt ở khu bếp... đảm bảo PCCC kịp thời. Quanh các tòa nhà, các họng tiếp nước cũng được đặt ở các địa điểm thuận tiện cho xe PCCC di chuyển và máy bơm chữa cháy hút nước cùng lực lượng bảo vệ chuyên trách 24/24. Tại Times City, bán biệt thự vinhomes riverside còn có bể ngầm khoảng 2.700m3 cấp cho KĐT và trên tầng cao nhất mỗi tòa nhà đều có 8 bồn nước kết nối với hệ thống bơm chữa cháy tự động có thể chữa cháy trong thời gian dài.
    [​IMG]

    Theo đại diện Công ty VIC, bên cạnh việc đầu tư dụng cụ cao cấp, người dân cũng là một yếu tố đầu tiên trong việc triển khai hiệu quả công việc phòng cháy chữa cháy. Lực lượng PCCC cơ sở được nâng cao chuyên môn thường xuyên trong nội bộ hoặc qua các hôm diễn tập số lượng tham gia lớn kết hợp với cảnh sát PCCC vùng cũng giúp tăng khả năng làm việc.
     
    #1

Chia sẻ trang này