QC Vai trò quan trọng của marketing online đối với phòng khám

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi MaiTram94, 16/10/18.

  1. MaiTram94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/10/18
    Trên thị trường có rất nhiều phòng khám trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao – nhưng – vẫn - ế. Vì sao lại có điều này? Nguyên nhân đầu tiên là do đa phần người bệnh khi quyết định chọn chỗ khám thường hay tìm đến những bệnh viện lớn, có thương hiệu nghìn tỉ đồng như Bạch Mai, Chợ Rẫy. Phần thứ hai là người bệnh không biết cũng như không hiểu phòng khám của bạn có thể cung cấp được cho họ những dịch vụ khám chữa bệnh như thế nào, có uy tín không, an toàn hay không.

    Từ đó khiến hai bên không hiểu nhau dẫn đến việc không tìm đến nhau. Điều quan trọng trước nhất để đến được giai đoạn hai bên hiểu nhau và quyết định trao đổi lợi ích cho nhau là phải biết về nhau. Tuy vậy đa phần các phòng khám đều khá lơ là trong việc này, hoặc nếu có thì cũng làm sai, không đúng cách. Khiến cho thất thoát một lượng lớn kinh phí mà không mang lại nhiều hiệu quả.

    Tham khảo thêm: https://marketingphuongdong.com/vai-tro-cua-marketing-cho-phong-kham-chia-khoa-cua-thanh-cong
    [​IMG]

    Vậy muốn người bệnh biết đến phòng khám của mình thì bạn cần làm gì? Bạn cần phải biết đến Marketing. Thời nay nếu không biết làm marketing tức là bạn đã để thất thoát một lượng lớn khách hàng, mà mất khách hàng tức là bạn sẽ mất doanh thu. Không có doanh thu bạn không thể phát triển và mở rộng phòng khám của mình. Vậy marketing có những hình thức nào?

    Hiện nay có hai hình thức marketing chính là marketing online và marketing offline. Và đa phần hiện nay mọi người thường hay sử dụng hình thức marketing online do tính hiệu quả cũng như có thể đo lường được. Ngoài ra marketing online có thể giúp bạn tiếp cận đúng nhóm đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến, hay còn gọi là khách hàng mục tiêu. Còn hình thức marketing offline không thể giúp bạn đo lường chính xác được tính hiệu quả cũng như số lượt khách hàng quan tâm. Thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến cho khách hàng cũng khó có thể trọn vẹn.

    Ngày nay có rất nhiều người coi video trên các trên mạng youtube. Việc một video trong một ngày đạt được hàng triệu lượt view là điều rất bình thường. Độ lan rộng và phủ sống của video viral là không có biên giới, nơi nào có mạng đều có thể xem, hầu như 24/24h. Điều này marketing offline khó có thể thực hiện được.

    Ngoài ra marketing online cũng bao gồm các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay như facebook và google. Với số thời gian sử dụng trung bình mỗi ngày là 3 tiếng đồng hồ cho một người. Và công cụ tìm kiếm số một thế giới Google mà không ai là không sử dụng. Marketing online sẽ mang đến cho bạn số lượng khách hàng nhiều và tập trung vào đúng đối tượng mà bạn mong muốn.

    Tuy nhiên hiện nay có rất ít những cơ sở uy tín có thể thực hiện được những điều này. Đa phần đều sai lầm ngay từ bước đầu lập kế hoạch. Những sai lầm chính đó bao gồm 3 điều sau đây:
    1. - Lãnh đạo thiếu kiên quyết
    2. - Kế hoạch thiếu khả thi
    3. - Nhân sự không đủ trình độ

    Đến với Marketing Phương Đông để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, cùng kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực marketing phòng khám với hơn 10 năm kinh nghiệm.
     
    #1

Chia sẻ trang này