QC Tư vấn thiết kế thi công nội thất tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhduc1403, 23/10/18.

  1. anhduc1403 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Hiện nay, tại các căn hộ tại TP Hồ Chí Minh đang trở nên rất phổ biến, với nhiều căn hộ mới đang mọc lên, hỗ trợ vốn khi mua căn hộ,… Tất cả đều quảng bá quyền sở hữu căn hộ cho mọi người. Đối với hai cặp vợ chồng trẻ, quyền sở hữu căn hộ 50m2 là một điều tuyệt vời, nhưng thiết kế nội thất của căn hộ như thế nào? Thiết kế của căn hộ nội thất như thế nào? Đây là những câu hỏi khá khó đối với chủ nhà.

    Nếu thiết kế nội thất của căn hộ bên phải sẽ làm cho không gian trở nên thoáng mát, lý tưởng hơn. An Phú Decor muốn chia sẻ với bạn bí quyết về thiết kế nội thất, nhưng chi phí không đắt.

    Xây dựng một không gian mở
    Đối với không gian nhỏ, cách bố trí của không gian là rất quan trọng, bố trí nội thất làm cho không gian không được chia ra để giúp căn hộ của bạn trông rộng hơn rất nhiều.

    Nhà bếp, ghế sofa, giường nên được bố trí sát tường, liền mạch với nhau tạo nên không gian trong thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Bạn cần phải đo chính xác diện tích phòng của bạn để được tư vấn cụ thể khi quyết định mua đồ nội thất để tránh đồ nội thất quá cỡ so với phòng của bạn mà không cần bất cứ thứ gì.

    Bạn nên cân nhắc sử dụng rèm cửa và cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả, rèm cửa có cả hiệu ứng trang trí và điều chỉnh ánh sáng rất tốt. Nó sẽ là tuyệt vời nếu mỗi ngày bắt đầu với ánh nắng mặt trời đầu tiên phải không?

    chi phí thiết kế nội thất tại TPHCM

    Nhà bếp nên sử dụng tủ chống lại bức tường để tiết kiệm không gian trong thiết kế nội thất của căn hộ.

    Các màu sắc được sử dụng nên có màu sắc tươi sáng để phòng trông rộng rãi hơn nhiều.

    Tận dụng tối đa các góc chết của căn hộ
    Trong căn hộ của bạn sẽ luôn luôn xuất hiện góc mà bạn không biết phải làm gì, bạn cần phải thay đổi suy nghĩ đó để suy nghĩ để lấp đầy góc đó.

    chi phí thiết kế nội thất

    Các khu vực như cầu thang hoặc giường, góc phòng khách, ... bạn có thể đặt một chiếc kệ để trang trí hoặc trang trí một cái chậu xanh làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên vô cùng xinh đẹp.

    Nên bố trí nội thất vào một khu vực nhất định, không gian còn lại sẽ rất rộng rãi để thực hiện giao thông hoặc phục vụ các nhu cầu khác nhau.

    chi phí thiết kế nội thất

    Lựa chọn nội thất đa chức năng
    Đây là một xu hướng trong thiết kế nội thất tương lai khi khu vực ngày càng nhỏ hơn khi số lượng người phát triển.

    Lựa chọn đồ nội thất đa chức năng là một lựa chọn được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình. Bạn có thể chọn một chiếc giường sofa trong phòng khách trong ngày để đón khách, đêm được trải ra để ngủ đúng k?

    chi phí thiết kế nội thất

    Giường đa năng có thể được chuyển thành bàn ăn sau khi thao tác đơn giản, rất tuyệt.

    Bàn làm việc có thể trở thành một chiếc giường để giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian trong căn hộ.

    Màu sắc được sử dụng trong thiết kế nội thất
    Nên sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, đôi mắt nhẹ nhàng như màu trắng, màu sữa, ánh sáng màu xám để tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt, không tạo ra một trục trặc. Chọn các màu tương thích với nhau để tránh phản tác dụng nếu bạn không biết bảng màu.

    chi phí thiết kế nội thất

    Chọn đồ nội thất có bề mặt nhẵn hoặc gương
    Đây là một lời khuyên hữu ích, vì vậy hãy chọn sàn nhà có gạch hoặc bóng râm nhẹ. Nó cũng là tốt để chọn một bề mặt bóng hoặc gương để tạo ra một sự tương phản rộng rãi cho căn hộ của bạn.

    Một điều cần lưu ý trong thiết kế nội thất của căn hộ là nó nên tỏa sáng bên cạnh đèn để ánh sáng được phản chiếu trong khắp căn phòng, khiến cho không gian của bạn rộng rãi hơn nhiều.

    chi phí thiết kế nội thất

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công gói nội thất với giá cực rẻ nhưng chất lượng cực kỳ kém. Căn hộ là nơi bạn sống trong suốt quãng đời còn lại của mình, vì vậy hãy cân nhắc cẩn thận lựa chọn báo giá đúng, tư vấn cũng như kinh nghiệm giao phó nhà của bạn cho họ.

    Với đội ngũ công nhân trẻ, 5 năm kinh nghiệm An Phú Decor có thể dẫn bạn đến xem nhiều công trình đã hoàn thành gói nội thất

    Xem thêm: Dự án nội thất năm 2018 tại An Phú Decor

    Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
    Tư vấn sản phẩm nội thất và thi công thiết kế nội thất:
    Ms Oanh: 0988.493.550 - 0911.054.539
    Email: anphu.tuoanh@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này