QC Mang bầu sử dụng bia có lợi hay hại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 5/10/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Mang bầu sử dụng bia có lợi hay hại


    Ảnh hưởng của uống rượu khi mang thai đến sức khỏe mẹ bầu cần biết


    Một số phụ nữ mang thai lỡ uống rượu khi chưa biết bản thân có thai hoặc bản thân là người nghiện rượu, họ lo lắng không biết việc đó có ảnh hưởng xấu đến thai nhi hay không. Ảnh hưởng của uống rượu khi mang thai đến sức khỏe mẹ bầu cần biết mà mecuteo.net tổng hợp dưới đây sẽ giúp các mẹ bầu giải đáp thắc mắc hiệu quả, từ đó có cách khắc phục để bảo vệ bé yêu ra đời an toàn khỏe mạnh.

    Thương hiệu bia Việt Nam - Bia Sài Gòn Special http://saigonspecial.com


    Lượng rượu tiếp thu vào cơ thể bao nhiêu thì gây hại cho phụ nữ mang thai


    Bia rượu và thai nghén không nên đi cùng nhau! Không có liều lượng rượu nào thực sự an toàn cho thai kỳ. Mặc dù chưa có tài liệu nào cho ta biết chính xác những nguy hại tiềm tàng mà bia rượu, dù là một lượng rất nhỏ, có thể tác động đến quá trình phát triển của thai nhi, tuy nhiên các tổ chức y tế luôn khuyến cáo những phụ nữ đang mang thai, cũng như đang có kế hoạch mang thai, nên tránh xa bia rượu.

    Nếu là người nghiện rượu hoặc đang muốn uống rượu mẹ bầu cần lưu ý

    Khám phá lịch sử thành lập bia Sài gòn từ dấu ấn rồng xanh - Rồng Việt Nam RỒNG XANH HUYỀN THOẠI RỒNG VIỆT NAM
    | Saigon Special | Diện Mạo Mới, Vẫn Một Tình Yêu Đích Thực



    Nếu thai phụ bị nghiện rượu, dù ở mức độ nặng hay nhẹ, và tự mình không thể từ bỏ rượu được, nên kêu gọi sự giúp đỡ càng sớm càng tốt. Bạn cần nói chuyện với bác sĩ chuyên môn để được tư vấn và điều trị trước khi quá trễ.


    Ảnh hưởng của uống rượu khi mang thai đến sức khỏe mẹ bầu cần biết phần 1


    Những loại rượu bia được gắn mắc “không chứa cồn” có nên sử dụng khi mang thai


    Thuật ngữ “không chứa cồn” (non-alcoholic) được dán trên một số loại thức uống dễ làm người khác nhầm lẫn với những thức uống “hoàn toàn không chứa cồn” (alcoh-free). Trong thực tế, tất cả các loại bia và phần lớn các loại rượu “không chứa cồn” đều có chứa cồn, ít nhất là 0,5%.


    Bạn lưu ý, đồ uống có nhãn “không chứa cồn” có thể chứa một lượng nhỏ cồn, còn “hoàn toàn không chứa cồn” được xem là gần như tinh khiết. Tuy nhiên, trên thực tế có một số loại đồ uống chứa lượng cồn lớn hơn lượng được ghi trên nhãn của họ, kể cả loại “hoàn toàn không chứa cồn”.


    Có rất ít loại rượu ghi cảnh báo về tác hại của rượu đến thai nhi, trên nhãn mác. Do đó, điều quan trọng là nhận thức của từng người.


    Uống rượu trước khi mang thai có gây hại đến thai nhi không


    Nếu bạn đã lỡ uống rượu một hoặc hai lần trước khi biết mình đang có thai, điều này không có gì lạ và đừng hoảng sợ. Lúc này rượu chưa đủ khả năng làm hại em bé của bạn. Điều quan trọng nhất để đảm bảo bé được khỏe mạnh là bạn cần bỏ uống rượu và chăm sóc sức khỏe cho mình ngay từ bây giờ. Không bao giờ là quá muộn để giảm bớt và bỏ rượu!
     
    #1

Chia sẻ trang này