QC Mách bạn những địa điểm đẹp và lưu ý khi du lịch Đà Lạt trong ngày

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi homespa, 10/8/20.

  1. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
    Tư vấn du lịch Đà Lạt 1 ngày nên đi điểm nào đẹp nhất

    - Thung lũng tình yêu

    Thung lũng tình yêu với khung cảnh thiên nhiên trữ tình và thơ mộng bậc nhất của Đà Lạt. Đến nơi đây, bạn có thể tự do chụp những bức ảnh đẹp để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa. Là một địa điểm mà bạn có thể được cưỡi ngựa trên đồi thông. Nếu có cơ hội đến Đà Lạt thì bạn đừng quên địa điểm này nhé, đây chính là một trong những điểm du lịch nổi tiếng với không gian êm dịu và lãng mạn. Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như mình đang có ở trên thiên đường, đây chính là một địa điểm du lịch tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Đà Lạt 1 ngày nhé.


    [​IMG]


    - Rừng hoa Đà Lạt

    Đà Lạt được nhiều người biết đến là thành phố của các loài hoa, được ví như là showroom lớn nhất của Việt Nam. Được trang trí bởi những bức ảnh đẹp của một số kỳ quan nổi tiếng trên thế giới. Khiến bạn có cảm giác như mình được chìm đắm và lạc vào thế giới hoa vậy.


    [​IMG]


    - Nhà thờ Domaine de Marie

    Nhà thờ Domaine de Marie còn được biết đến với tên gọi khác là nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Mai Anh. Nhà thờ này nằm ngay trên ngọn đồi có rất nhiều hoa Anh Đào, tổng diện tích lên tới 12ha, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 1km về hướng Tây Nam. Đây chính là địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt của mình trong 1 ngày nhé.


    [​IMG]


    Một số lưu ý trong chuyến du lịch 1 ngày nên đi đâu

    - Bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn hay có thể thuê trực tiếp tại các công ty cho thuê xe để tiết kiệm chi phí.


    - Trường hợp nếu đi nhóm đông người khoảng 5 người thì nên thuê xe ô tô du lịch Đà Lạt để thuận tiện di chuyển, cũng như tránh những cơn mưa mùa hè tại Đà Lạt.


    - Nên đặt phòng khách sạn trước khi đến Đà Lạt, khi đến nơi bạn chỉ việc nhận phòng và nghỉ ngơi. Nhằm tránh trường hợp mùa cao điểm đông khách không có phòng.


    [​IMG]


    - Nếu muốn tham quan vườn dâu tây thì hãy lên mạng tìm địa chỉ các vườn Dâu Tây uy tín


    - Từ tháng 4 đến tháng 10 ở Đà Lạt là mùa mưa, và nếu đi trong thời gian này thì bạn nên lên tham quan vào buổi chiều. Trong trường hợp nếu gặp mưa bạn có thể chọn các địa điểm như: Dinh Bảo Đại, Dinh 1 Đà Lạt, ....


    Bài viết trên đây, Bio Travel đã gợi ý đến bạn du lịch Đà Lạt 1 ngày nên đi đâu. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một địa điểm yêu thích nhé. Chúc bạn có được chuyến du lịch Đà Lạt 1 ngày ý nghĩa.

     
    #1

Chia sẻ trang này