Thảo luận Lưu ý gì khi lựa chọn nhà thiết kế website ?

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi svnsofttech, 23/7/15.

  1. svnsofttech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Nơi ở:
    hà nội
    Tận dụng những lợi ích mà website mang lại là kế hoạch trong chiến lược phát triển của hầu hết các doanh nghiệp hiện đại. Bạn đang cần một trang web để có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến người tiêu dùng nhưng lại đang đắn đo trước quyết định lựa chọn đơn vị thiết kế website ?

    [​IMG]

    Doanh nghiệp bạn có đủ kinh phí để có thể thành lập một nhóm chuyên gia thiết kế web và tự thiết kế web cho doanh nghiệp mình. Nhưng không phải công ty nào cũng có đủ khả năng tài chính thuê những nhân viên kỹ thuật giỏi mà bạn phải nhờ đến một công ty thiết kế web chuyên nghiệp với chi phí ít hơn mà hiệu quả ngang nhau. Trước khi tiến hành ký kết hợp đồng với công ty thiết kế web bạn nên xem xét các yếu tố :

    Xác định nhu cầu

    Bạn muốn thiết kế website với mục đích bán hàng giới thiệu sản phẩm hay đơn thuần chỉ là giới thiệu trực tuyến các thông tin về công ty và sản phẩm /dịch vụ. Bạn chỉ có thể bỏ ra một khoản tiền nhỏ thuê công ty thiết kế web để xây dựng và triển khai trang web trong một thời gian ngắn, còn lại bạn có thể thực hiện mọi công việc liên quan đến hoạt động của website như cập nhật nội dung mới, hình ảnh mới một cách nhanh chóng mà không phải thông qua một đơn vị khác. Nhà thiết kế web sẽ có trách nhiệm hướng dẫn bạn quản trị web hiệu quả nhất

    Nghiên cứu đơn vị thiết kế web

    Một trang web được coi là đẹp mắt, tiện lợi trong sử dụng và có thể phát huy hiệu quả không nhất thiết phải cầu kỳ hay giao diện nhiều màu rực rỡ. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu ý tưởng của các chuyên gia thiết kế để có thể xem những kế hoạch hay giải pháp thiết kế của họ có phù hợp với công ty mình không. Việc chọn lựa một nhà thiết kế web chuyên nghiệp có thể thấu hiểu mong muốn của khách hàng không phải là đơn giản. Chính vì vậy, bạn nên nghiên cứu kỹ thông qua danh bạ web hay qua web của đối thủ cạnh tranh, sự giới thiệu của bạn bè, khách hàng…

    Đánh giá dịch vụ của nhà thiết kế web

    Bạn mong muốn thiết kế web bán hàng, giới thiệu sản phẩm thì hãy tìm đến những nhà thiết kế có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web thương mại điện tử. Bạn cần đảm bảo rằng nhà thiết kế có thể xây dựng thành công những gì bạn yêu cầu.

    Gặp gỡ trực tiếp

    Gặp gỡ trực tiếp là phương thức giúp bạn có thể hiểu được đối tác của mình có thể trả lời trung thực những vấn đề mà bạn đặt ra hay không

    Đối tác có lắng nghe nhu cầu của bạn ?

    Nhà thiết kế có hiểu lĩnh vực kinh doanh của bạn ?

    Nhà thiết kế có thể hiểu được những mong muốn trong thiết kế website của bạn ?

    Tham khảo ý kiến

    Tìm hiểu hiệu quả kinh doanh của công ty thiết kế website bạn đang lựa chọn làm đối tác là điều cần thiết, vì bạn cần phải biết công ty đó đang hoạt động ra sao. Liệu họ có đáp ứng được những yêu cầu của những khách hàng trước đó hay không. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của một số khách hàng cũ về việc công ty thiết kế :

    Có hoàn thành hợp đồng đùng thời hạn ?

    Thực hiện thành công thiết kế web theo chi phí ban đầu ?

    Nhiệt tình tiếp nhận các đề xuất của khách hàng

    Nhanh chóng khắc phục những lỗi có thể xảy ra hay không ?

    Phương thức thanh toán

    Có thể bạn sẽ phải trả toàn bộ chi phí trước khi thực hiện gói thiết kế web nhưng bạn hoàn toàn có thể đưa ra yêu cầu thanh toán phí nhiều đợt theo tiến độ công việc thực hiện. Nhà thiết kế sẵn sàng chấp nhận phương thức thanh toán từng phần chính là đối tượng mà bạn có thể yêu tâm giao dịch.

    Muốn có một trang web thực sự là công cụ hỗ trợ kinh doanh đồng thời đáp ứng được yêu cầu về các chức năng tìm kiếm, nội dung tốt, hình thức giao diện ưa nhìn giúp khách hàng thoải mái và thuận tiện khi truy cập bạn cần phải tìm nhà thiết kế có năng lực với khả năng sáng tạo và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web.

    Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online
     
    #1

Chia sẻ trang này