QC Lễ ra mắt khung cảnh mới ở Dự án Vinhomes Riverside Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 30/10/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Lễ ra mắt khung cảnh mới ở Dự án Vinhomes Riverside Hà Nội

    Vào ngày 31/10/2015, Công ty Địa ốc Vietstarland - Đại lý phân phối chính thức các sản phẩm cao cấp của Vinhomes sẽ triển khai hoạt động với tên gọi "Ra mắt cảnh quan mới" của khu đô thị ban biet thu vinhomes riverside tại khu Hoa Sữa 11 - lô 61 thuộc KĐT Lễ ra mắt sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ 15h00 - 18h00.

    vinhomes riverside hà nội là một sản phẩm thuộc mảng bất động sản cao cấp của thương hiệu Vinhomes - Thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam 2015 của nhà đầu tư Vingroup. Đây là một khu đô thị được mệnh danh là "Venice giữa lòng Hà Nội", nơi bạn có thể hòa mình ở môi trường thiên nhiên trong lành của hệ thống cây xanh, bên cạnh đó là những căn biệt thự được xây dựng theo phong cách tân cổ điển, lãng mạn bên cạnh dòng sông uốn lượn quanh dự án.
    [​IMG]

    Với tình hình kinh tế ngày càng phát triển, người dân kéo nhau về làm việc và sinh sống ở những thành phố lớn ngày càng đông đúc thì việc có một KĐT hội tụ đầy đủ các điểm: Phong thủy tốt; Vị trí xây dựng đắc địa cách thành phố không quá xa, tiện lợi đi lại; Hệ thống sông hồ quanh dự án giúp điều hòa môi trường; Hệ thống an ninh 24/7; Cộng đồng cư dân văn hóa, sôi động; Chủ đầu tư nổi tiếng; Hệ thống dịch vụ đẳng cấp... như tại vinhomes riverside ha noi là rất hiếm.

    dự án vinhomes riverside đẳng cấp là vậy nhưng so với mặt bằng trị giá trên thị trường thì đây vẫn là KĐT có giá rất rẻ so với trị giá vốn có mà KĐT mang lại. Chính vì thế, nên KĐT luôn nhận được sự thu hút đặc biệt của thị trường và khách hàng từ lần ra mắt thị trường lần đầu tiên. Khách hàng có thể mua để ở hoặc đầu tư đều rất tốt vì đây là một khu đô thị được đánh giá tốt nhất miền Bắc, và có tính thanh khoản cao cùng với đó là tính nhân đôi giá trị rất đặc biệt.
    [​IMG]

    biệt thự vinhomes riverside nói riêng và các khu đô thị BĐT Vinhomes nói chung luôn được chủ đầu tư đảm bảo chính xác về thời gian, cam kết đảm bảo xây dựng, được bố trí hệ thống hạ tầng dịch vụ đồng bộ với chất lượng đảm bảo. Tập đoàn Vingroup luôn không ngừng nỗ lực trong việc tăng thêm các tiện ích mới với mục đích nâng tầm dịch vụ cho cư dân ở gia biet thu vinhomes riverside một cuộc sống đúng tầm đẳng cấp. Cùng với các dịch vụ đã được đưa vào sử dụng tại vinhomes riverside như: Trung tâm thương mại Vincom Long Biên; Hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế; Vườn nướng ngoài trời BBQ; Khu thể thao phức hợp; Vinhomes Health Club; Khu phức hợp ẩm thực và hội nghị Almaz... Trong quý IV/2015, nhà đầu tư sẽ đầu tư rất nhiều dự án cảnh quan mới và sẽ đưa vào sử dụng các mảng như: Khu bể bơi vô cực tại tầng cao nhất của TTTM Vincom Center Long Biên; Công viên khủng long; Tuyến đường đường dành riêng cho xe đạp; Phố mua sắm; Khu vui chơi trẻ em ngoài trời ...

    Quý khách tới với sự kiện "Ra mắt cảnh quan mới" tại KĐT Vinhomes Riverside do Vietstarland tổ chức sẽ được chiêm ngưỡng phối cảnh cảnh quan mới - diện mạo mới, đẳng cấp mới của khu đô thị. Cùng với đó là sự ra mắt của sản phẩm mới khu biệt thự Hoa Sữa 10, 11 - căn biệt thự chưa từng mở bán trước đây với các ưu đãi đặc biệt như: nội thất sẵn có, cam kết cho thuê hấp dẫn...

    Để được cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến dự án, tư vấn chi tiết, tham quan nhà mẫu trực tiếp tại KĐT Vinhomes Riverside liên hệ:

    Sàn Giao dịch BĐS Vinhomes - Tầng 1, TTTM Vincom Center Long Biên - Khu Đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên - Hà Nội

    Hotline: 0964.66.8888 – Website:batdongsanvinhomes.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này