News Kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật cần làm gì

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 29/4/22.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Trong nông nghiệp hiện đại, phân bón, thuốc diệt cỏ và trừ sâu là một phần không thể thiếu nhằm giúp tăng năng suất cây trồng, diệt trừ sâu bệnh. Nếu có ý định kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật thì dưới đây là những việc bạn cần làm.

    Tìm nguồn cấp hàng
    Tìm nguồn cung cấp hàng hóa là khâu rất quan trọng quyết định sự thành công trong kinh doanh. Nguồn sản phẩm phải chất lượng, uy tín do bây giờ thị trường rất xáo trộn, rất nhiều công ty giới thiệu hàng nhưng bạn phải biết cách “thẩm định” chúng, tránh bán hàng kém chất lượng mất uy tín. Thường hàng chất lượng, uy tín thì hoa hồng không cao, ít khuyến mãi hơn hàng mới ra lò.


    Nếu có nguồn hàng phong phú, ổn định thì tiến hành ký hợp đồng với nhà cung cấp theo thỏa thuận (phải ký hợp đồng hẳn hoi để có xảy ra tranh chấp do phân rởm thì có cớ để yêu cầu nhà phân phối có trách nhiệm). Ngoài ra, mới ra kinh doanh nên làm quy mô nhỏ nên liên hệ các đại lý cấp 1 trong tỉnh lấy hàng mỗi loại 1 ít cho đầy đủ, phong phú mặt hàng.


    [​IMG]

    Hoạt động kinh doanh
    Làm nông nghiệp với bà con nông dân 1 nắng 2 sương vất vả nên người kinh doanh nông nghiệp cần có nghề để hỗ trợ nông dân, có tâm với sản phẩm mình bán ra, chọn sản phẩm uy tín, chất lượng, không kiếm lợi nhuận bằng mọi cách để mua phân bón chất lượng thấp bán lãi cao.


    Thường thì người nông dân chọn đại lý rất đơn giản, nếu giá của bạn tốt (bằng hoặc thấp hơn đại lý khác trong vùng), tiếp theo là cho nợ với lãi thấp và chăm sóc họ tốt như thường mở hội thảo, phối hợp bên nhà cung cấp huấn luyện các buổi về kỹ thuật… thì bạn sẽ thành công.


    Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado - một giải pháp hoàn toàn mới do công ty PAP Technology tìm tòi và nghiên cứu trong nhiều năm, chuẩn bị cho ra mắt thị trường với nhiều tính năng độc đáo như:

    - Quản lý sản phẩm

    - Quản lý công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp

    - Quản lý kho hàng

    - Lưu trữ, bảo mật thông tin khách hàng

    - Quản lý nhân viên

    - Tích hợp với các đơn vị vận chuyển lớn, uy tín

    - Hỗ trợ in mã vạch sản phẩm, livestream bán hàng

    - Đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng


    Nhờ những tính năng ưu việt mà công cụ hỗ trợ thông minh này mang lại, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và thậm chí là tối ưu chi phí để vận hành cửa hàng mà vẫn đảm bảo cửa hàng hoạt động tốt. Không chỉ vậy, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado còn có giao diện thân thiện, đơn giản, phù hợp với đại đa số người dùng nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thao tác, làm quen trong thời gian đầu sử dụng. Hãy đón chờ để được trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng mới nhất này nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này