QC Hạt nhựa màu black masterbatch - nguyên liệu chủ chốt tạo nên sắc đen tuyệt vời cho nhựa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 18/9/19.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Hạt nhựa màu đen mang nhãn hiệu EuP là dạng hạt màu cô đặc, được pha trộn từ bột màu đen cao cấp cùng với nhựa nguyên sinh PE, và một số phụ gia khác. Hạt màu đen Black Masterbatch giúp sản phẩm cuối cải thiện các tính năng như: ổn định UV, tăng khả năng chịu nhiệt, độ bền trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với những khả năng “xuất chúng” đó sản phẩm hạt nhựa màu đen của Nhựa Châu Âu sẽ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm nhựa cuối cùng cho khách hàng.

    EMPE 0040 _CON09.jpg

    Hạt nhựa màu đen và các ứng dụng vô cùng đặc biệt ?
    Hạt nhựa màu đen được sản xuất từ bột màu đen carbon tinh khiết chất lượng cao, giúp giữ màu và độ ổn định của nhựa ngoài môi trường nhiều tia UV; mức độ phân tán màu tuyệt vời, độ bền vượt trội, chịu được nhiệt độ cao mà vẫn thân thiện với môi trường. Ngoài ra, tính năng chủ yếu của dòng này là giảm khả năng hấp thụ độ ẩm, tăng độ cứng và chống va đập cao, chống cháy, cải thiện khả năng chống trầy xước và biến dạng do nhiệt.

    Hạt nhựa màu đen được sử dụng không chỉ cho ứng dụng tạo màu cho nhựa mà còn có các đặc tính hiệu quả tác động như độ ổn định hoặc độ dẫn sáng. Hơn thế nữa, công ty EuP chúng tôi còn cung cấp một loạt các sản phẩm Black Masterbatch được thiết kế riêng để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của Quý khách hàng.

    Với nguyên liệu là hạt nhựa đen, ống nhựa HDPE ngày càng được sử dụng rộng rãi trong quá trình sản xuất các hệ thống ống cống rãnh, ống dẫn khí, cáp điện và xây dựng công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất masterbatch, EuP là nơi đáng tin cậy trên thế giới nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng. Đồng thời thành phần này còn mang lại nhiều lợi thế trong sản xuất ống nhựa HDPE.

    black-plastic-products.jpg

    Hạt nhựa màu đen tạo ra ống nhựa HDPE có giúp ích gì cho quá trình sản xuất đồ nhựa không?
    Chi phí đầu vào của các nguyên liệu sản xuất ống HDPE đang ngày càng tăng lên, điều này sẽ ảnh hưởng đến năng suất và tăng giá thành phẩm cuối cùng. Từ khi hạt nhựa màu đen ra đời thì thời gian sản xuất đã được giảm thiểu tối đa cũng như chịu được một số địa hình khắc nghiệt. Bên cạnh đó, giảm phí đầu tư từ khi bắt đầu quá trình sản xuất, nhưng vẫn giúp các nhà sản xuất đạt được mục tiêu giá và cân đối ngân sách.

    Được làm từ hạt nhựa màu đen, ống nhựa HDPE không chỉ có độ bền 50 năm mà thực tế nó có thể được sử dụng lên đến 100 năm. Ống không chỉ phục vụ cho hoạt động hàng ngày hay ứng dụng tại các tòa nhà cao tầng, mà nó còn được áp dụng trong việc tưới tiêu nông nghiệp mà, xử lý chất thải công nghiệp.
     
    #1

Chia sẻ trang này